Lộ diện hình ảnh Volvo V90 Faclift 2020 mới nhất trên đường phố


Được Volvo ra mắt phiên bản mới nhất của Volvo V90 cách đây vài năm vào tháng 3/2016 sau Volvo XC90 và Volvo S90. Cho tới thời điểm hiện tại, nó đã được nhà sản xuất tới từ quê hương Thụy Điển thay đổi và đưa ra phiên bản mới mẫu Volvo V90 Facelift 2020 đang được mong đợi.

Volvo V90 là mẫu xe Wagon của Volvo được sản xuất ra cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E-Class Wagon và Audi A6 Avant, sau khi tiết lộ hình ảnh, các tính năng và mở đăng ký đặt chỗ mua Volvo XC90 Facelift thì mẫu V90 2020 cũng đã tới lúc được làm mới dòng xe cao cấp hàng đầu trong phân khúc Wagon của hãng.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết xe Volvo V60 2019

V90 Facelift 2020 chính là bản nâng cấp của V90 Cross Country đã làm mưa làm gió trong thị trường xe wagon tại Việt Nam trong suốt nhiều năm vừa qua. Mới đây, một thử nghiệp của Volvo V90 phiên bản nâng cấp đã được bắt gặp trên đường phố. Chiếc xe mái dài sang trọng, được phủ băng đen ở nửa dưới phần ốp mặt trước, cùng các chi tiết ngụy trang tương tự cũng xuất hiện tại phần đuôi xe, bao gồm cả đèn hậu, cản dưới và bộ khuếch tán.

Vào tháng 2/2019, Volvo đã cho ra mắt XC90 Facelift được cải tiến nhỏ ở ngoại thất,  vì thế V90 mới nhất có lẽ cũng không có quá nhiều thay đổi nào lớn. Tuy nhiên, chắc chắn V90 mới sẽ được trau chuốt hơn với đồ họa đèn hậu mới, cản trước và cản sau được thiết kế tinh tế hơn, hay sử dụng lại đèn sương mù mới.

Vẫn thiết kế kiểu đặc trưng mang hơi hướng kết hợp giữa một chiếc xe sedan và một chiếc SUV giúp Wagon Volvo V90 có trọng tâm thấp, vì thế có thể “lướt” tốt hơn trên đường. Lợi thế này giúp người lái an tâm hơn khi điều khiển xe mang tới một lợi thế lớn ở tốc độ cao hay ở những khúc cua gấp. V90 sẽ không bồng bềnh như một chiếc SUV và khả năng chuyên chở lại ăn đứt một chiếc sedan.

 >>Xem ngay: Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, 01/08/2020-31/08/2020: Giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng

Theo dự đoán, nếu được nâng cấp giống như XC90 mới nhất thì V90 Facelift cũng có khả năng được trang bị hệ thống phanh phục hồi năng lượng động học mới. Theo hãng xe Thụy Điển thì hệ thống này sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu lên tới 15% khi lái xe trong điều kiện thực tế.

Theo các thông tin thì Volvo sẽ bỏ phiên bản động cơ T5 mà chỉ còn được trang bị động cơ T6 AWD 2.0L được trang bị tăng áp và siêu nạp, có công suất 316 mã lực, mô men xoắn cực đại 295Nm, hộp số tự động 8 cấp.

Vể tính năng và tùy chọn tiêu chuẩn Volvo V90 Cross Crountry 2020 sẽ chỉ có một bản trang bị, nhưng Volvo sẽ sẵn sàng cung cấp 2 gói tính năng tùy chọn:

Với bản tiêu chuẩn  bao gồm:

  • Mâm xe hợp kim 19 inch.
  • Ghế bọc da, ghế trước có sưởi và điều chỉnh bằng điện.
  • Nội thất có sử dụng gỗ óc chó khảm các chi tiết.
  • Ống xả kép tích hợp cho xe.
  • Cửa sổ trời toàn cảnh.
  • Với công nghệ an toàn cho bản tiêu chuẩn bao gồm: Cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, giám sát điểm mù, phát hiện biển báo đường bộ, hệ thống lái tự động Pilot Assistant.

Volvo cũng cung cấp cho người dùng 2 gói nâng cao bao gồm:

  • Gói Advanced bao gồm: Camera 360 độ, đèn pha LED đầy đủ, hệ thống rửa đèn pha áp suất cao, màn hình hiển thị HUD trên kính chắn gió.
  • Gói Luxury bao gồm: Bổ sung các tính năng sưởi cho ghế sau, hỗ trợ điều chỉnh điện ở phần thắt lưng cho ghế trước, mở rộng đệmđiện và massage cho ghế trước, điều hòa 4 vùng tự động, ghế bọc da nappa cao cấp, bệ và cản xe phối màu hài hòa,  bộ ghi nhớ vị trí cho ghế khách, che nắng cho các vùng cửa sổ,….

Hiện tại, Volvo chưa có thông báo chính thức gì về giá xe, để cập nhật thêm chi tiết mẫu xe Volvo V90 Cross Country 2020, hãy liên hệ với Volvo Sài Gòn để được tư vấn theo số hotline sau: 0901873839 Các chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi, dịch vụ  chăm sóc tốt nhất sẽ dành cho khách hàng của chúng tôi.

Tags: v90 2020