Giá xe Volvo Tháng 8/2020: Chương trình khuyến mãi "hot" nhất trong năm


Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Volvo Sài Gòn, tháng 8 này chúng tôi xin dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, với tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng khi sở hữu chiếc xe Volvo an toàn và thời thượng. 

Volvo Sài Gòn hiện là nhà phân phối chính thức xe Volvo tại Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp do nhà máy Thụy Điển và Bỉ lắp ráp, chất lượng trong từng sản phẩm, chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ, đội ngũ tư vấn viên với chuyên môn sâu, đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

xe-volvo

 

Dưới đây là các dòng xe Volvo Sài Gòn phân phối chính thức cùng chương trình khuyến mãi cực sâu vào tháng 8 này:

Volvo XC90 Inscription - An toàn đồng hành trên mọi cung đường

Khi sở hữu chiếc xe đẳng cấp Volvo XC90 Inscription, quý khách hàng sẽ được nhận ngay 3 năm bảo dưỡng/60.000km đồng thời  Volvo Sài Gòn hỗ trợ ngay 5% thuế trước bạ. 

volvo-xc90

 

Volvo XC90 2020 khá đồ sộ với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4950 x 1931 x 1776 mm.Thay đổi đáng chú ý nhất về ngoại hình chiếc XC90 là bộ lưới tản nhiệt dạng nan đơn thay vì dạng kép trên phiên bản trước đây.

Volvo XC90 còn đem đến sự quyền lực ẩn giấu đằng sau diện mạo mà xe có. Hai bên là cụm đèn pha Full- LED với bóng LED ban ngày kiểu chữ T nằm ngang với vô số bóng LED nhỏ khác bên trong. Bên dưới, hốc hút gió đặt lõm vào trong đồng thời nẹp crom bóng đẹp mắt.

ngoai-that-volvo-xc90

Xe mang đến khoang cabin vô cùng rộng và thoải mái nhờ chiều dài cơ sở 2984 mm. Trang bị cửa sổ trời cỡ lớn chỉnh điện là một tính năng vô cùng hữu ích để bạn tận hưởng khí trời.

Khoang lái chiếc xe Volvo XC90 2020 đậm chất hoàng gia với các chất liệu đắt tiền như da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng bẩy. Màn hình cảm ứng 9inch đặt dọc là trang bị làm nổi bật cả khoang trước lên trong buổi tối.

noi-that-volvo-xc90

SUV 7 chỗ Volvo XC90 2020 là mẫu xe có khả năng làm mát tốt nhất phân khúc với dàn điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Không những vậy, xe còn được tích hợp hệ thống lọc không khí Clean Zone giúp duy trì không gian trong lành.

cop-xe

Màn hình giải trí trung tâm vẫn là loại cảm ứng 9 inch nhưng đã được cải thiện về độ nhạy cho phản hồi nhanh hơn. Bên cạnh đó, xe còn có những tính năng giải trí đáng chú ý khác như: Kết nối Apple Carplay/Android Auto, Dịch vụ phát nhạc trực tuyến Spotify

Volvo XC90 Excellence - Trải nghiệm khoang nội thất hạng nhất 

Khuyến mãi cực lớn trong tháng 8 cho dòng xe Volvo XC90 Excellence: Tặng ngay 2 chiếc Ipad, 1 thiết bị Wifi cho hành trình di chuyển thêm tiện nghi, Voucher phụ kiện lên tới 20 triệu đồng, hỗ trợ 5% thuế trước bạ đồng thời tặng 3 năm bảo dưỡng miễn phí/60.000km.

volvo-xc90-excellence

Một chiếc xe đẳng cấp như Volvo XC90 Excellence lại thêm những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn thì việc sở hữu chiếc xe này là một lựa chọn tuyệt vời. Tự tin sánh ngang cùng các dòng xe trong phân khúc hạng sang, XC90 Excellence được ví như chiếc phi cơ khoang hạng nhất, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, 


Sở hữu động cơ tân tiến nhất của Volvo, XC90 Excellence được trang bị động cơ Hybrid, bao gồm động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, công suất 316 mã lực kết hợp động cơ điện 60 mã lực giúp sinh sản tổng công suất 400 mã lực, đi kèm là hộp số 8 cấp sẵn sàng chinh phục mọi cung đường.

volvo-xc90-excellence

Hệ thống dàn âm thanh đỉnh cao, được ví như "nhà hát di động" bởi Volvo XC90 Excellence được đầu tư 19 loa với bộ khuếch đại Amplifier Class D với công suất lên tới 1400W, có khả năng lọc âm thanh tốt nhất trên thế giới.


Volvo XC60 Inscription:"S-Class" trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ

Khuyến mãi tháng 8/2020: Sở hữu chiếc xe Volvo XC60 tặng ngay 03 năm bảo dưỡng miễn phí/60.000km, 01 năm bảo hiểm, Tặng ngay dán phim cách nhiệt giúp bảo vệ xe luôn bền mới dưới tác động ánh sáng, nhiệt độ của môi trường.

volvo-xc60

Tuyệt tác cho dòng SUV sang trọng đi kèm khối động cơ mạnh đến 320 mã lực. Công nghệ an toàn của Volvo XC60 đủ để sánh vai với các đối thủ hạng nặng như BMW X3, Mercedes Benz GLC, Audi Q5 hay Jaguar F-Face. Chiếc xe mang thần thái thời thượng, mạnh mẽ, hiện đại, đậm chất Scandinavian.

noi-that

Nếu bạn phải di chuyển đoạn đường khá dài, thì Volvo XC60 cam đoan về sự thoải mái của xe bởi những thiết kế tối tân và an tâm bởi công nghệ an toàn vượt trội. Những thiết kế tinh xảo của các kỹ sư Thụy Điển đã chạm vào trái tim người sử dụng và hàng triệu người đã quyết định chọn hãng xe Volvo là bạn đường đáng tin cậy nhất.


Volvo XC40 R-Design: Mẫu xe sang cho các gia đình nhỏ

Khuyến mãi: Tặng ngay 03 năm bảo dưỡng/60.000km, hỗ trợ 5% thuế trước bạ

Nhờ không gian nội thất rộng rãi, XC40 đủ chỗ cho gia đình từ 4-5 người, từ những em bé cho tới cả những người lớn tuổi, trong mọi chuyến đi bất kể gần hay xa. Cả gia đình có thể đi du lịch cùng nhau một cách thoải mái, nếu gia đình bạn không có nhiều người thì có thể xếp các hàng ghế lại để tăng không gian chứa hành lý.

noi-that-volvo-xc60

Một số công nghệ an toàn được Volvo áp dụng trên chiếc xe cỡ nhỏ của mình như hệ thống phanh khẩn cấp tự động sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và tránh va chạm. Hệ thống này sẽ phát hiện các phương tiện, người đi bộ, đồng thời gửi cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh để cảnh báo bạn về những va chạm trực tiếp có thể xảy ra. Và nếu bạn không kịp phản ứng thì hệ thống này sẽ tự tác động lực phanh.

volvo-xc60

Chương trình khuyến mãi hot nhất trong năm đã tới, só lượng có hạn, hãy nhanh tay  liên hệ với Volvo Sài Gòn theo thông tin dưới đây để được trực tiếp trải nghiệm và sở hữu những chiếc xe an toàn bậc nhất này nhé!

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM