Đẳng cấp Volvo XC90 - Đẳng cấp "Xe của thế giới"


Từ khi ra mắt Volvo XC90 đã giành được vô số giải thưởng trên thế giới. Đây là dòng xe được bình chọn là “Xe tốt nhất của năm” liên tiếp 2 năm 2014 và 2015.  IIHS - American Insurance Instiute for Highway Safety - Viện bảo hiểm và an toàn đường cao tốc của Mỹ đã đánh giá chiếc xe Volvo XC90 này lọt top những sản phẩm an toàn nhất - Top Safety Pick. Không những thế, NCAP - Cơ quan An toàn Châu Âu cũng đánh giá đây là chiếc xe Best in Class của năm 2015.


Sau 4 năm ra mắt trên thị trường, Volvo XC90 cuối cùng cũng đã được làm mới bằng phiên bản facelift 2020 với một số nâng cấp nhẹ về mặt tiện nghi và thiết kế so với phiên bản cũ. Tuy nhiên xét về tổng thể, chiếc xe này đã được trang bị những tính năng tốt nhất từ những phiên bản đầu tiên vì vậy XC90 phiên bản 2020 

volvo-xc90-2020

Chúng ta sẽ cùng đánh giá tổng quan đi từ ngoại thất, nội thất và những tính năng để xem chiếc xe phiên bản 2020 có xứng đáng với danh hiệu “Xe của thế giới” không nhé:

 >>Xem ngay: Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, 01/08/2020-31/08/2020: Giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng

Thiết kế ngoại thất Volvo 90 - Đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ

Vẫn sở hữu dáng xe cao, khỏe khoắn, logo Volvo được đặt trên nền tỏa nhiệt với chất liệu bóng với cụm đèn pha FULL LED hình chiếc búa toát - lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc búa của vị thần Thor trong thần thoại Bắc Âu, giúp toát lên vẻ thời thượng, mạnh mẽ cho xe. Ở khu vực lưới tản nhiệt, thiết kế các thanh nan kép mạ bạc của phiên bản cũ đã được nâng cấp thành các thanh nan crôm đơn mảnh vừa tạo nên sự tinh tế cho chiếc xe vừa giúp nâng cấp sự chắc chắn, bền vững cho sản phẩm.

 

volvo-xc90-ngoai-that

Tuy nhiên, hãng đã tối ưu không gian logo Volvo dạng 3D khi logo được tạo hình thành một bề mặt phẳng để có thêm không gian bố trí các cụm cảm biến hỗ trợ lái xe, giúp kịp thời cảnh báo an toàn cho người điều khiển. Phía sau các thanh nan là hệ thống đóng mở lưới tản nhiệt vừa các tác dụng làm ấm nhanh động cơ lại vừa có thể giảm lực cản khi động học, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

xe-volvo-xc90


Tiêu chí cơ bản của một chiếc xe Volvo là nhấn mạnh vào sự đơn giản, vì vậy ở phiên bản lần này, hãng chỉ tập trung vào việc làm mới bộ bộ la-zăng 20 inch cách điệu hơn, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và đẳng cấp.


Đẳng cấp tinh tế nội thất - Dẫn đầu công nghệ hiện đại 

Sau 4 năm ra mắt, Volvo XC90 vẫn chưa tìm được đối thủ nào đánh bại được những tích hợp công nghệ hiện đại hàng đầu trong thiết kế nội thất của xe. Đó cũng là lí do khiến Volvo không quyết định không thay đổi nhiều nội thất của xe. Mặc dù hiện đại bậc nhất nhưng các tính năng trên xe đều rất dễ dùng và không khiến người dùng phải loay hoay khi sử dụng.

 

vo-lang-volvo

Đặc biệt, với phiên bản Volvo XC90 2020, người điều khiển sẽ không còn phải nhìn chằm chằm vào bảng đồng hồ nữa, thay vào đó tầm nhìn được tập trung nhiều hơn cho phía trước nơi các thông tin vận hành đã được đưa lên trên kính lái.

noi-that-volvo

Volvo XC90 - An toàn hàng đầu, vận hành vượt trội

Chiếc xe XC90 có công suất Bên dưới nắp capo, là khối động cơ I4 2.0 sử dụng công nghệ tăng áp Turbocharge & Supercharge, 320hp (235kw) tại 5.700 vòng/phút

Mặc dù nặng hơn 2 tấn, nhưng song hành với đó Volvo XC90 có khối động cơ 2.0 sản sinh đc 320hp và hộp số tự động Geartronic 8 cấp số, nhờ đó chiếc xe sẽ giúp cho bạn hoạt động linh hoạt, uyển chuyển trên mọi cung đường.

volvo-xc90


Đặc biệt xe có hệ thống giảm sóc khí nén - Hệ thống hiện đại bậc nhất, chỉ xuất hiện ở những dòng xe “siêu sang”, mang đến cảm giác trong vận hành kể cả với những cung đường xấu nhất. Ngoài ra, chức năng này còn giúp người chủ xe có thể hạ thấp hoặc nâng cao gầm xe để tùy biến với những địa hình di chuyển, đồng thời với hộp số sẽ có sự thay đổi để mang lại những cảm giác khác nhau 4 chế độ lái là ECO, COMFORT, DYNAMIC, OFF ROAD

Hệ thống túi khí của xe được trang bị dày đặc, cùng nhưng tính năng thông minh như: City safe, cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, kiểm soát làn đường,... khẳng định đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng kể cả những trường hợp khẩn cấp.

volvo-xc90-2020

Nhờ thiết kế nội ngoại thất đẹp và cao cấp, cùng khả năng an toàn được đánh giá rất cao, Volvo XC90 không khó để chinh phục khách hàng Việt ngay sau khi có mặt trên thị trường. Đồng thời, Volvo XC90 cũng trở thành một trong những sự lựa chọn tin cậy khi người dùng muốn mua một chiếc xe hạng sang mà không phải là những thương hiệu đến từ Đức hay Nhật Bản.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối xe Volvo tại Việt Nam, Volvo Sài Gòn cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo đến với quý khách hàng. Những chiếc xe của Volvo Sài Gòn cung cấp cho khách hàng sẽ được nhập khẩu trực tiếp do nhà máy Thụy Điển và Bỉ lắp ráp vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Tìm hiểu thêm về các dòng xe Volvo của chúng tôi tại đây: Xe Volvo
 
Có thể bạn quan tâm: Đánh giá xe Volvo XC90 2020 - Quá tốt để thay đổi?
 

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗 

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM