Volvo XC90 Excellence - Xuất sắc đến từng chi tiết


Volvo XC90 Excellence được trang bị những tính năng hiện đại, sang trọng bậc nhất và được vinh danh như là một kiệt tác nghệ thuật từ xứ sở Thụy Điển. Đây là phiên bản đặc biệt của dòng Volvo XC90 - chiếc xe đã ẵm tới hơn 200 giải thưởng trên thế giới. Đẳng cấp và thời thượng hơn là những cảm quan ban đầu mà phiên bản Excellence này đem lại. Chiếc xe này xuất sắc như thế nào? Hàng loạt những trang bị cao cấp nào được tích hợp trong chiếc xe này? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Xem thêm: Với mức giá hơn 2 tỷ - Chọn Mercedes Benz GLC 300 hay Volvo XC60 ?

Ngoại thất ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

Chiếc xe Volvo XC90 Excellence có kích thước lớn nhất trong các dòng xe của Volvo với kích thước tổng thể là 4950 x 1958 x 1776 mm. Tổng quan ngoại hình của xe vừa toát lên vẻ lịch lãm, cổ điển nhưng vẫn mang lại sự mạnh mẽ, đẳng cấp, thời thượng

volvo-xc90-excellence

Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế nổi bật với những thanh mạ Crom bóng bẩy dạng Water Fall – thác nước, niềm cảm hứng từ vẻ đẹp nên thơ của xứ sở với Scandinavia, Thụy Điển cùng logo Volvo được thiết kế 3D đặt ở vị trí trung tâm khẳng định sự đẳng cấp và kiêu hãnh. Ấn tượng với cụm đèn pha Thor’s Hammer, thiết kế đặc biệt này luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn khi xế yêu di chuyển trên đường. Ngoài ra, Volvo tích hợp thêm hệ thống rửa đèn áp lực cao hiện đại, giúp mang lại chất lượng ánh sáng tốt nhất, bừng sáng trên mọi cung đường.

>>Xem ngay: Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, 01/08/2020-31/08/2020: Giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng

ngoai-that-volvo-xc90

Nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp, hông xe Volvo XC90 Excellence nổi bật với bộ lazang đúc 20 inch cùng sự xuất hiện của các đường dập nổi mạnh mẽ, bậc lên xuống bằng kim loại sang trọng, nóc xe được trang trí bằng thanh baga cũng được mạ crom sáng bóng, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nội thất đẳng cấp sáng ngang khách sạn 5 sao

Phong cách Scandinavian (còn có tên gọi khác là Bắc Âu) vốn vô cùng nổi tiếng trên thế giới và được ưa chuộng hàng đầu trong những thiết kế nội thất tên tuổi. Với Volvo, phong cách này lại một lần nữa gây được tiếng vang và khiến người xem phải trầm trồ với mỗi phiên bản ra mắt.  Là phong cách có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: sang trọng  – tối giản – tiện nghi, chiếc xe Volvo XC90 Excellence không chỉ đẹp, sang mà còn tiện nghi, đẳng cấp tới từng chi tiết và được ví như một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất. 

noi-that-volvo

Điểm đặc biệt đầu tiên nằm ở số ghế ngồi, không gồm 7 chỗ như phiên bản tiêu chuẩn, XC90 Excellence lại chỉ được bao gồm 4 chỗ khi hãng đã rời bỏ chiếc ghế ở hàng thứ ba và thay vào đó là những chiếc ghế hạng thương gia tinh tế đến từng chi tiết.

Chiếc ghế da Nappa được chế tác thủ công từ làng nghề da truyền thống nổi tiếng nhất thế giới, đây cũng là nơi được các hãng xe sang lớn nhất thế giới đặt hàng, vô cùng đẳng cấp và tỉ mỉ. Không những vậy, từng chiếc ghế đều được tích hợp tính năng massage, chế độ sưởi ấm cho mùa đông và điều hòa làm mát cho những ngày hè oi bức. Phía dưới là đệm đỡ chân, hoàn toàn có thể điều chỉnh vị trí sao cho phù hợp với người ngồi trên xe. 

noi-that-dang-cap

Điểm nhấn nội thất Volvo XC90 Excellence lại đến từ một chi tiết nhỏ là cần số. Mang đến tự tinh tế trong từng chi tiế, Volvo khá khéo léo khi biến chiếc cần số ô tô, một chi tiết chẳng mấy ai để ý, thành một tác phẩm nghệ thuật. Làm bằng pha lê cao cấp từ Thuỵ Điển, chiếc cần số để lại cảm xúc khác lạ khi nhìn và chạm

tay-cam-volvo

Thật tuyệt vời khi vừa có thể thoải mái massage, hưởng thụ không khí trong lành của hệ thống điều hoà lọc không khí ion, lại vừa có thể hướng thu trọn bầu trời nhờ cửa sổ trời toàn cảnh kéo dài tới lưng ghế

Tiện nghi hơn với chiếc tủ lạnh nhỏ được thiết kế đặt giữa hai hàng ghế, cùng bộ ly pha lê được chế tác thủ công vô cùng tinh tế, sự đẳng cấp 5 sao ngay trong chính chiếc xe Volvo XC90 Excellence này. 

xe-volvo-xc90-excellence

Hệ thống âm thanh đỉnh cao được ví như "nhà hát di động" bởi Volvo XC90 Excellence được đầu tư 19 loa với bộ khuếch đại Amplifier Class D với công suất lên tới 1400W. Hệ thống âm thanh có khả năng lọc âm thanh tốt nhất trên thế giới, cùng công nghệ tweeter-on-top nhận tín hiệu âm thanh trực tiếp từ loa treble mang đến trải nghiệm âm thanh sống động len lỏi đến từng góc nhỏ trong xe.

Vận hành mạnh mẽ, an toàn bậc nhất

volvo-xc90 -excellence

Volvo XC90 Excellence sử dụng động cơ Hybrid bao gồm động cơ xăng tăng áp 2.0L loại Turbo Charge, công suất 320 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm vô cùng mạnh mẽ. Xe sử dụng bình xăng khá lớn dung tích khoảng 70 lít. Mặc dù được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại, cùng cơ chế vận hành vô cùng khỏe nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khoảng 8 lít/ 100 km khi di chuyển trên đường hỗn hợp – đây được xem là mức tiêu hao nhiên liệu khá hấp dẫn đối với một mẫu xe SUV cỡ lớn.

Volvo XC90 Excellence sử dụng hộp số tự động Geartronic 8 cấp cho phản ứng nhanh nhạy. Xe có khả năng tăng tốc mượt mà từ 0-100km/h trong 6.5 giây và có tốc độ tối đa lên đến 230 km/h. Với sự tỉ mỉ của thiết kế có thể khiến người dùng nghĩ đến dòng xe quá an toàn nhưng với hệ thống vận hành như vậy, cảm giác lái thì mẫu xe này giúp bạn có cảm giác cầm lái phấn khích sánh ngang với các mẫu xe sang tới từ Đức.

volvo-xc90-excellence

Volvo XC90 Excellence đã được vinh danh như là dòng xe đẳng cấp dành cho các doanhh nhân thành đạt. Hoàn hảo về tính năng, mạnh mẽ trong vận hành, nhưng không hề mất đi sự tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ cùng thiết kế khác biệt mang đậm văn hóa của xứ Scandinavia, XC90 Excellence xứng đáng là chiếc xe sang đẳng cấp bậc nhất. Với mức giá 6,49 tỷ là một cái giá quá hấp dẫn cho một dòng xe sang trọng và hoàn hảo như vậy.

Một lưu ý cho  quý khách hàng quan tâm đến dòng xe thông minh này, Ngoài Thụy Điển và Bỉ, Trung Quốc cũng là một xưởng lắp ráp lớn của Volvo, với mặt lợi thế về mặt địa lý và thuế, nên khi mua khách hàng sẽ dễ thấy có sự chệnh lệch về giá thành. Những chiếc xe của Volvo Sài Gòn cung cấp cho khách hàng sẽ được nhập khẩu trực tiếp do nhà máy Thụy Điển và Bỉ lắp ráp vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm chúng tôi cung cấp

Tìm hiểu thêm về các dòng xe Volvo khác: xe Volvo

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM