Volvo V60 Cross Country 2020 có gì đặc biệt?


Với sự đổi mới liên tục Volvo V60 Cross Country 2020  được đánh giá cao, Volvo đã và đang nghiên cứu đại tu các dòng xe của mình với thiết kế mới, bố cục nội thất và nền tảng xe giúp người tiêu dùng trải nghiệm thú vị. Cùng tìm hiểu, nhà sản xuất ô tô Thụy Điển sẽ thay đổi gì trên mẫu V60 của họ nhé.

Thuộc dòng xe Wagon được yêu thích tại Châu Âu, V60 Cross Country 2020 sẽ là phiên bản mới nhất, hướng tới những khách hàng đang muốn sắm cho mình một chiếc Wagon hạng sang cỡ trung cao cấp, có các công nghệ tiên tiến để có thể trải nghiệm với dòng xe yêu thích của mình.

Được Volvo giới thiệu từ tháng 9/2018, nhưng tới bây giờ Volvo mới công bố giá Volvo V60 Cross Country. Theo đó, mẫu xe này có giá bán tại Mỹ là 46.095 USD tương đương với sấp sỉ 1.07 tỷ VNĐ, đây có thể coi là mức giá cực kỳ hấp dẫn cho phân khúc Wagon cỡ trung cao cấp đang được ưa chộng.

Nếu những người an hem khác trong nhà Volvo đều có cho mình các phiên bản khác nhau, thì V60 hay còn gọi là V60CC chỉ có duy nhất một phiên bản Adventure, và chỉ một lựa chọn hệ truyền động T5 AWD, xe sở hữu động cơ tăng áp 4 xi lanh, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

V60 được trang bị các tiêu chuẩn bao gồm lazang 18 inch, màn hình cảm ứng 9.0 inch đặt dọc trên taplo tích hợp định vị, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, ghế trước chỉnh điện, điều hòa tự động hai vùng. Chìa khóa thông minh, có cửa sổ toàn cảnh.

Nhắc tới Volvo chúng ta không thể không nhắc tới các tính năng an toàn mà hãng ô tô Thụy Điển này trang bị cho chính đứa con của mình đó là phanh tự động khẩn cấp, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường.

Xem thêm: Lộ diện hình ảnh Volvo V90 Faclift 2020 mới nhất trên đường phố

Có các màu sắc ngoại thất để người mua có thê lựa chọn cho mình đó là trắng, xanh lá cây sẫm, xanh dương, đỏ tươi. Trong đó, chỉ có trắng là miễn phí, còn nếu đổi qua các màu còn lại, bạn phải trả thêm 645USD tương đương với 15 triệu VNĐ cho mỗi màu. Khách hàng cũng có thể thêm khaonrg 800 USD để nâng cấp bánh xe lên loại 19 inch.

Không sử dụng ghế bọc da như những mẫu xe khác mà nội thất được Volvo trang trí dệt vải City Weave, đây là nội thất tiêu chuẩn của V60 2020, còn nếu bạn muốn kết hợp giữa bọc da trơn màu be và bọc vải kẻ sọc màu xám sang trọng, thì Volvo cũng sẽ đáp ứng cho bạn mà không phải mất thêm tiền.

Các tùy chọn bọc nội thất tiêu chuẩn khi kết hợ da và vải bao gồm: Da màu be, tan hay đen phủ toàn bộ cabin. Mặt khác, bạn cũng có thể lựa chọn da Nappa cao cấp mà Volvo thường sử dụng cho mẫu SUV cỡ lớn của mình. Nếu bạn bọc da Nappa với màu đỏ Maroon sẵn có thì bạn phải mua gói Luxury trị giá 2.200 USD tương đương với 51.2 triệu đồng, gói nội thất này cũng bao gồm việc bổ sung các vòng đệm ghế trước có thể chỉnh điện và chức năng massage cho ghế ngồi. Tuy nhiên, nếu chọn gói Luxury thì bạn sẽ phải từ bỏ trang trí City Weave, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cho mình.



Vẫn còn gói tùy chọn nữa cho V60 CC đó là Cross Country Pro, gói này bao gồm các bổ sung các chi tiết ốp gỗ cho nội thất, hỗ trợ thắt lưng chỉnh điện, mở rộng đệm ghế, điều hòa tự động 4 vùng, bảng điều khiển bọc da kèm chỉ khâu tương phản, bộ ghế ghế hành khách phía trước, túi đựng đồ trong cốp, đèn nền nội thất và bộ nâng cấp phong cách ngoại thất - bổ sung tấm bảo vệ các te dầu bằng thép không gỉ đồng thời 2 bên hông xe được thiết kế thể thao.

Với gói Advance trị giá 2.500 USD cũng rất đáng chú ý, khi xe được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng LED thích ứng với hệ thống rửa đèn pha, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, đèn sương mù LED, camera 360 độ và bộ tính năng hỗ trợ lái bán tự động Pilot Assist của Volvo, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Rất tiếc rằng, chưa có thông báo chính thức V60 2020 sẽ có mặt tại Việt Nam hay không, tuy nhiên với mẫu Wagon này rất đáng được các thị trường khác quan tâm, khi Volvo đang ngày một thay đổi, đổi mới mình theo hướng tích cực.

Tags: v60 2020