Volvo S90: Giá xe Volvo S90 mới nhất tháng 8/2019


Với những tính năng ưu việt mà Volvo đã trang bị cho chiếc VolVo S90 mới nhất của mình, quả thực đó là một lựa chọn không có gì tuyệt vời hơn trong phân khúc những mẫu xe sedan cỡ trung sang trọng hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ, muốn trải nghiệm khám phá khả năng ấn tượng của xe Sedan S90 của hãng xe an toàn nhất thế giới Volvo thì chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá xe Volvo S90 2019 tháng 8/2019

Giá xe Volvo S90 2019 mới nhất bao gồm 2 phiên bản Inscription và Momentum có giá lần lượt là

  • Giá xe Volvo S90 Inscription niêm yết: 2 tỷ 699.
  • Giá xe Volvo S90 Momentum niêm yết: 2 tỷ 368.

Giá xe S90 2019 lăn bánh sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng khu vực như chi phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm xe, phía làm biển số …, mời liên hệ với hotline: 0905873839 để được báo giá chính xác nhất, cùng các chương trình khuyến mãi, các chính sách, và những chương trình trả góp hỗ trợ khách hàng.

Xem thêm: Tiết lộ hình ảnh và tính năng của xe Volvo XC90 2020 mới nhất

Volvo S90 là mẫu Sedan hạng sang mang tới nhiều tiếng tăm cho thương hiệu đến từ Thụy Điển, Volvo đã cải tiến nhiều về công nghệ và thiết kế cho thế hệ mới nhất này. Chính điều này đã thổi một làn gió mới cho thị trường xe Sendan tại Việt Nam.

Trong những mẫu xe của Volvo, S90 được ra mắt không mấy đình đám như những mẫu khác, nhưng S90 2019 lại trình làng đúng lúc thị trường xe sang tại Việt Nam đang vô cùng sôi động, cạnh tranh quyết liệt, khiến các đối thủ cao cấp của Anh, Đức hay Nhật đều phải dè chừng.

Thiết kế ngoại thất xe Volvo S90 2019 có gì đáng chú ý?

S90 mới nhất được thiết kế với kích thước 4963 x 1879 x 1443 mm, đây là kích thước được cho là lớn nhất trong phân khúc, hình dáng hiện đại, có chất riêng. Khi phần đầu xe có được vẻ sang trọng với lưới tản nhiệt lớn cùng thanh kim loại xếp dọc mang tới cho người nhìn cảm giác cứng cáp, sắc cạnh, trong khi đó cụm đèn pha được Volvo áp dụng công nghệ LED tích hợp thêm hệ thống rửa đèn áp lực cao hiện đại nhất.

Dải LED ban ngày, và cụm đèn pha tạo nên hình chữ T, mô phỏng cây búa của thần Thor trong truyền thuyết. Nắp ca pô nhấn nhẹ bởi 2 đường viền chạy theo hướng kính lái. Ở phần cản trước được thiết kế các nếp gấp ngang từ đầu xe tới 2 bên hông, giúp người nhìn cảm nhận được chiếc xe được thiết kế rất thể thao.

Đường gân dập nổi ở phần thân xe khiến cho chiếc xe khá hiện đại và mạnh mẽ, lịch lãm. Chiếc gương chiếu hậu được thiết kế theo xu hướng đó là có thể chỉnh điện, đồng thời hãng tích hợp đèn báo rẽ dạng LED ở dương. Bộ mâm xe 10 chấu đường kính 19 inch và thiết kế dạng cắt kim cương cực kỳ cá tính.

Điều ấn tượng, hiếm thấy ở mẫu xe sedan nào đó là đuôi xe vuông vức tạo nên một tổng thể hài hòa, đặc biệt logo thương hiệu được đặt hài hòa, kết nối cụm đèn hậu dạng LED chữ C rất đẹp mắt. Ống xả kép được mạ crom đi liền với thanh nẹp cũng được mạ crom tạo nên đẳng cấp khác biệt cho chiếc xe mang thương hiệu an toàn nhất thế giới.

Nội thất Volvo S90 2019 sang trọng, đẳng cấp

Với những gì mà Volvo mang tới cho người dùng ở mẫu xe sedan S90 này, thì khái niệm của sự sang trọng, đẳng cấp của nội thất đã được hãng định nghĩa. Chiều dài cơ sở 2941 mm khiến không gian rộng rãi, xe có cả cửa sổ trời chỉnh điện khá tiện lợi, giúp không gian kết nối với bên ngoài. Hơn nữa mang đợc những tiện nghi, thông minh cho người dùng trải nghiệm.

S90 Incription 2019, nội thất ghế được bọc da Nappa, nhiều chi tiết ốp gỗ Walnut, chìa khóa bọc da, cần số thiết kế thể thao. Màn hình cảm ứng trung tâm khá nhạy với cơ chế vuốt sang ngang một cách dễ dàng. Vô lăng là loại 3 chấu bọc da cao cấp, thiết kế kiểu dáng thể thao, đồng thời được tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay để mang lại an toàn cho người dùng.

Ngoài bọc da cao cấp thì ghế của S90 có tựa đầu và được hỗ trợ chỉnh điện. Ở hàng ghế sau được thiết kế thể thao với khoảng không gian để chân thoải mái nhất cho khách hàng, có bệ tỳ tay ở giữa cũng như vị trí để đồ tiện lợi. Hơn nữa, hàng ghế này còn thông với khoang hành lý, bạn có thể lấy đồ ở phía sau khi cần thiết.

Tiện ích trang bị cho xe Volvo S90 2019 gồm những gì?

Mẫu xe này được hãng trang bị điều hòa 4 vùng độc lập, kết hợp với hệ thống lọc không khí Clean Zone hiện đại, vì vậy không gian xe luôn được duy trì, làm mát ổn định, nhanh chóng  và người ngồi trong xe luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong suốt hành trình.

Màn hình cảm ứng 12 inch điều khiển trung tâm nằm gọn gàng giữa bảng táp lô, và còn được trang bị công nghệ hồng ngoại, nhờ màn hình này mà các nút chức năng được tối giản hóa và chỉ còn vẻn vẹn 7 nút cơ bản.

Xe được tích hợp hệ thống Sensus hỗ trợ Android Auto, Apple Carplay tích hợp bản đồ định vị như  những dòng xe sang khác, không chỉ vậy mà dàn âm thanh được trang bị hệ thống 19 loa Bowers & Wilkins giúp người dùng trải nghiệm giải trí thú vị khi di chuyển với xe.

Ngoài những tiện ích trên thì Volvo còn trang bị cho dòng xe sang này của mình những tiện nghi như: Chìa khóa bọc da, đóng mở cốp chỉ cần chỉnh điện, tựa để tay trung tâm, lẫy mở cửa bên trong ốp bạc,…

Động cơ S90 2019 hấp dẫn cho người mê xe

Động cơ mà Volvo trang bị cho S90 new đó là động cơ xăng B4204T23 4 xy lanh thẳng hàng, dẫn động cầu trước có thể tạo ra công suất tới 254 mã lực, mô men xoắn cực đại là 350Nm. Với động cơ này, các chuyên gia đánh giá đi ở dải tốc độ 100km/h thì người lái sẽ thấy xe chạy rất êm và đằm xe.

Ở bảng đồng hồ số thì tất cả các chức năng được hiển thị trên màn hình 12 inch, xe hỗ trợ tới 4 chế độ lái như Eco, Comfort, Sport, Individual. Được trang bị hộp số 8 cấp Geartronic, bình nhiên liệu có thể chứa được 55 lít, và tiêu hao nhiên liệu ở mức 6.7 lit/100km đường, đạt chuẩn khí thải EURO6.

Hệ thống an toàn của S90 đáng kinh ngạc

Là đối thủ cả các hãng xe châu Âu khác đang bán tại thị trường Việt Nam như Mercedes E-Class, BMW 5 series hay Audi A6, đồng thời Volvo muốn đánh vào thế mạnh của mình đó là hệ thống an toàn  nên hãng xe hơi nổi tiếng tới từ Bắc Âu này đảm bảo an toàn khi mọi tính năng cơ bản và nâng cấp đều vượt qua các bài kiểm tra thử nghiệm an toàn một cách xuất sắc nhất.

Các tính năng an toàn cơ bản nhất:

  • Phanh tay điện tử.
  • Chống bó cứng phanh.
  • Phân phối lực phanh điện tử.
  • Cảnh báo va chạm phía trước.
  • Camera 360 độ.
  • Cảm biến lùi.
  • Hỗ trợ giữ làn đường.
  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường.
  • Chức năng hỗ trợ leo và xuống dốc.

Với những thiết kế, tính năng, động cơ, tiện ích mà Volvo đã đem tới cho khách hàng ở mẫu xe S90 của mình thì giá xe Volvo  S90 2019 được đánh giá rất cạnh tranh. Đây mới chỉ là giá niêm yết tới từ hãng xe, và giá xe từ các đại lý có thể khác nhau tùy chính sách kinh doanh.