Tiết lộ hình ảnh và tính năng của xe Volvo XC90 2020 mới nhất


Sau khi Volvo ra mắt các phiên bản mới của hàng loạt mẫu xe, hãng đã chính thức bắt tay vào làm mới mẫu xe SUV an toàn nhất thế giới được cho là dòng xe “anh cả” của Volvo đó là chiếc XC90 2020 mới nhất.

Không biết từ khi nào danh tiếng của Volvo đã gắn liền với hai từ an toàn, khi nhắc tới xe Volvo người ta sẽ nhắc tới nền tảng và truyền thống, văn hóa an toàn của thương hiệu tới từ Thụy Điển. Điều đó cứ kéo dài và tiếp nối, phát triển qua từng năm tháng, từng giai đoạn để cho tới ngày nay phiên bản mới nhất của dòng xe Volvo XC90 Facelift với nhiều cải tiến ấn tượng mang tới cho người dùng.

Xem thêm: Chi tiết xe Volvo XC90 7 chỗ nhập khẩu đang bán tại Việt Nam

Xe Volvo XC90 2020 phiên bản mới nhất được ra mắt

Theo kế hoạch thông báo, Volvo XC90 Model 2020 sẽ bắt đầu được hãng sản xuất vào tháng 5 này tại nhà máy Torslanda ở Thụy Điển – Quê hương của Volvo, đồng thời, các đại lý chính hãng của Volvo trên toàn cầu đã và đang lên kế hoạch nhận cọc xe XC90 mới. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline  0905873839 để được tư vấn.

Thay đổi về  thiết kế ngoại thất và nội thất của Volvo XC90 2020 Facelift

Trên tổng thể của XC90 mới không có quá nhiều sự khác biệt so với đời trước XC90 2019 Excellence. Điều đáng chú ý được quan tâm trên chiếc xe đời mới này đó là lưới tản nhiệt được làm mới, và khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa cho vành xe và phối màu ngoại thất.

Ở phiên bản trước, XC90 đã nhận được rất nhiều giải thưởng về thiết kế cũng như công nghệ ở khoang nội thất. Phiên bản lần này, xe được nâng cấp đôi chút, đó là sự thay đổi đáng chú ý khi có nhiều  cấu hình chỗ ngồi hơn, khách hàng có thể tùy chọn  từ 4, 5, 6 hay 7 chỗ ngồi.

Người dùng có thể dễ dàng biến Volvo XC90 2020 thành xe 7 chỗ, 6 chỗ, 5 chỗ, 4 chỗ, 3 chỗ và 2 chỗ

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập theo nhiều cách khác nhau. Hơn nữa, bảng táp lô và chất liệu ghế cũng được cải tiến về vật liệu, vật liệu cao cấp cũng giúp cho việc cá tính hóa nội thất thêm phần độc đáo hơn, ví dụ tùy chọn bọc sợi len tổng hợp cho ghế.

Những tính năng, và trang bị hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng có sự thay đổi khi được tích hợp thêm Apple Carplay / Android Auto bên cạnh dịch vụ phát nhạc trực tuyến Spotify.

Nâng cấp về động cơ xe Volvo XC 2020

Nâng cấp quan trọng và đáng được chú ý nhất nằm ở hệ thống động cơ B mới. Đây là hệ thống động cơ Mild Hybrid chứ không phải là Plugin Hybrif như bản T5, T6, T8 của XC90 đời trước. Động cơ B sẽ sử dụng hệ thống phanh phục hồi động năng mới (KERS), theo thông tin của hãng đưa ra thì hệ thống phanh phục hồi động cơ này sẽ giúp giảm tới 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ khi vận hành thực tế và giảm được lượng khí thải ra môi trường.

Hơn nữa,  động cơ Plug-in Hybrid T8, bao gồm má xăng 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, siêu nạp, dung tích 2.0 lit sẽ được nâng cấp với cụm pin mới. Hệ thống động cơ T8 này sẽ tạo nên công suất tối đa 420 mã lực, tăng 20 mã lực so với trước.

Ngoài những tính năng, công nghệ hỗ trợ an toàn mà mẫu xe “anh cả” trong phân khúc SUV của Volvo được thừa hưởng trên các mẫu S90/V0, S60/V60 và XC60 từ 2015 tới nay như : Hệ thống an toàn trong thành phố City Safety có thể nhận diện người đi bộ, người đi xe đạp hay các chướng ngại vật lớn kết hợp với phanh tự động và hệ thống cảnh báo va chạm.

Hãng cũng trang bị cho XC90 mới hệ thống hỗ trợ làn Oncoming Lane Mitigation lần đầu được giới thiệu trên XC60 mới nhất, đây là hệ thống cảnh báo xe cắt ngang trên xe hiện đã có thêm chức năng phanh tự động. Hệ thống này bao gồm các radar phát hiện xem xe có bị lệch làn đường không, nếu có hệ thống sẽ tự đánh lái về làn đường đúng của xe.

Hiện tại, hãng Volvo chưa thông báo giá xe Volvo XC90 2020 Facelift, tuy nhiên với những trang bị và thay đổi mà hãng đã áp dụng cho mẫu xe hàng đầu của mình, đã và đang được giới mộ điêu trông chờ. Những chiếc xe XC90 2020 đầu tiên sẽ tới tay khách hàng từ quý III năm 2019, vì vậy muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0905873839 Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn.