Siêu xe Volvo XC90 Excellence mới tậu của người đẹp không tuổi Diễm My có gì đặc biệt?


Giữa mùa dịch, nữ diễn viên điện ảnh Diễm My chi tiền “khủng” tậu xế hộp hạng sang của thương hiệu Volvo. Phiên bản cao cấp nhất - Volvo XC90 Excellence có những tính năng đặc biệt nào đã thuyết phục được "người đẹp không tuổi"? Hãy cùng khám phá cùng Volvo Sài Gòn qua bài viết dưới đây: 

dien-vien-diem-my

Ở tuổi ngoài 50, nhưng nhan sắc của Diễm My vẫn luôn xinh đẹp, sang trọng và quý phái. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp bất chấp thời gian mà người đẹp còn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và thời thượng.

Người đẹp đã lựa chọn chiếc xe Volvo XC90 Excellence trở thành xế yêu của mình, một chiếc xe đắng cấp, lịch lãm và thời thượng rất phù hợp với sự sang trọng, quý phái của nữ diễn viên.

Chiếc xe Volvo XC90 của Diễm My này mua thuộc phiên bản đắt đỏ nhất là Excellence phiên bản 2020 với giá bán chính hãng 6,49 tỷ đồng.

>>Tìm hiểu thêm: Volvo XC90 phiên bản Inscription - Giá chỉ 3,99 tỷ

dien-vien-diem-my-volvo-xc90

Volvo XC90 Excellence sở hữu diện mạo cùng khoang nội thất cực kỳ sang trọng. Về sức mạnh, xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0L tích hợp thêm một môtơ điện nâng tổng công suất lên mức 400 mã lực. Xe Volvo XC90 đang là cái tên tạo được tiếng vang ngày càng lớn ở thị trường Việt Nam khi được nhắc đến với danh “mẫu xe an toàn nhất thế giới”.

>>Xem thêm: Volvo XC60 - Giá 2,15 tỷ, tặng ngay 03 năm bảo dưỡng miễn phí/60.000km, 01 năm bảo hiểm, Tặng ngay dán phim cách nhiệt giúp bảo vệ xe luôn bền mới dưới tác động ánh sáng, nhiệt độ của môi trường.

xe-volvo-xc90-excellence

Điểm nổi bật nhất của chiếc Volvo XC90 Excellence là sự tiện nghi và tính an toàn cao, hiện đại. Ngoại hình thanh lịch, sang trọng cùng động cơ thế hệ mới mang đến sự mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Và bây giờ, chúng ta cùng tận hưởng những giá trị mà xe Volvo XC90 mang lại cho khách hàng.

>> Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng

volvo-xc90-excellence

Không chỉ sang trọng, Volvo XC90 còn đem đến sự quyền lực ẩn giấu đằng sau diện mạo mà xe có. Hai bên là cụm đèn pha với bóng LED ban ngày kiểu chữ T nằm ngang với vô số bóng LED nhỏ khác bên trong. Bên dưới, hốc hút gió đặt lõm vào trong đồng thời nẹp crom bóng đẹp mắt

Thân xe Volvo XC90 Excellence với bộ la-zăng hợp kim 10 chấu kích thước đến 21 inch, hệ thống treo khí nén giúp xe có thể nâng hạ gầm. Ngay bên trên lốp trước là hệ thống sạc của động cơ Hybrid sử dụng điện dân dụng 220V với thời gian sạc khoảng hơn 1 giờ đồng hồ là bình sẽ đầy.

volvo-xc90-excellence

Sự khác biệt ở trang bị động cơ; cùng phát triển từ khung gầm của mẫu SUV 7 chỗ - XC90, nhưng phiên bản Volvo XC90 Excellence được trang bị động cơ T8 Twin - bao gồm một động cơ xăng 2.0L được hỗ trợ bởi hai công nghệ tăng áp là supercharger và turbocharger. Động cơ đốt trong này giúp xe có công suất 320 mã lực.

phia-sau-xe-volvo

Tiếp đó là một động cơ plug-in hybrid với mô-tơ điện công suất 80 mã lực, với bộ pin có thời gian sạc điện khoảng 3 giờ, giúp xe lăn bánh hoàn toàn bằng điện trong khoảng 30km. Xe có tổng công suất 400 mã lực tại 5.700 vòng/phút và momen xoắn cực đại 640Nm tại 2.200 - 5.400 vòng/phút.

Hệ thống dàn âm thanh đỉnh cao, được ví như "nhà hát di động" bởi Volvo XC90 Excellence được đầu tư 19 loa với bộ khuếch đại Amplifier Class D với công suất lên tới 1400W, có khả năng lọc âm thanh tốt nhất trên thế giới.

noi-that-volvo-excellence

Volvo XC90 Excellence vẫn là chiếc xe hơi an toàn nhất thế giới với các trang bị có thể kể đến như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo va chạm trước đi kèm các mức độ tác động hệ thống phanh (hệ thống này dùng cả camera và sóng radar nên có thể phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo chệch làn đường đi kèm hệ thống giữ làn đường), hệ thống hỗ trợ lái tự động (trên đường cao tốc, với điều kiện vạch kẻ đường đúng tiêu chuẩn)…

xe-volvo-an-toan

>>Đặc biệt, Volvo Sài Gòn dành tặng chương trình khuyến mãi cực lớn trong tháng 8 cho dòng xe Volvo XC90 Excellence: Tặng ngay 2 chiếc Ipad, 1 thiết bị Wifi cho hành trình di chuyển thêm tiện nghi, Voucher phụ kiện lên tới 20 triệu đồng, hỗ trợ 5% thuế trước bạ đồng thời tặng 3 năm bảo dưỡng miễn phí/60.000km.

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM