Sở hữu Volvo XC90 Excellence - Tặng ngay 2 Ipads, voucher phụ kiện lên tới 20 triệu


Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, tổng giá trị quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng, khi quý khách hàng sở hữu chiếc xe đẳng cấp Volvo XC90 Excellence

Với cái tên Excellence - Liệu những trang bị công nghệ của chiếc xe Volvo này có xứng đáng đáng giá hàng tỷ đồng, nâng tầm Volvo XC90 Excellence lên một bậc và trở thành dòng xe xuất sắc nhất nhà Volvo hay không?

xe-volvo-xc90-excellence

Khác hẳn với phiên bản Volvo XC90 Inscription khác có 7 chỗ ngồi, Volvo XC90 Excellence chỉ có 4 chỗ ngồi và được tập trung mọi trang thiết bị cao cấp, cùng công nghệ an toàn mà hãng xe Thụy Điển này có được.

Về ngoại thất, Volvo XC90 Excellence không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn khi xe vẫn được thiết kế với dáng SUV gầm cao quen thuộc. Phía trước của mẫu xe hơi mới này vẫn là lưới tản nhiệt gồm những thanh mạ crom được xếp dọc, logo thương hiệu ở chính giữa. Hệ thống đèn FULL-LED được áp dụng với thiết kế chiếc búa thần Thor.

ngoai-that-volvo

Thân xe Volvo XC90 Excellence với bộ la-zăng hợp kim 10 chấu kích thước đến 21 inch, hệ thống treo khí nén giúp xe có thể nâng hạ gầm. Ngay bên trên lốp trước là hệ thống sạc của động cơ Hybrid sử dụng điện dân dụng 220V với thời gian sạc khoảng hơn 1 giờ đồng hồ là bình sẽ đầy.


 >>Xem ngay: Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, 01/08/2020-31/08/2020 cho Volvo XC90, Volvo XC60, XC40 R-Design: Giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng 

volvo-xc90-excellence

Sự khác biệt ở trang bị động cơ; cùng phát triển từ khung gầm của mẫu SUV 7 chỗ - XC90, nhưng phiên bản Volvo XC90 Excellence được trang bị động cơ T8 Twin - bao gồm một động cơ xăng 2.0L được hỗ trợ bởi hai công nghệ tăng áp là supercharger và turbocharger. Động cơ đốt trong này giúp xe có công suất 320 mã lực.

Tiếp đó là một động cơ plug-in hybrid với mô-tơ điện công suất 80 mã lực, với bộ pin có thời gian sạc điện khoảng 3 giờ, giúp xe lăn bánh hoàn toàn bằng điện trong khoảng 30km. Xe có tổng công suất 400 mã lực tại 5.700 vòng/phút và momen xoắn cực đại 640Nm tại 2.200 - 5.400 vòng/phút.

dong-co-t8

Volvo XC90 Excellence vẫn là chiếc xe hơi an toàn nhất thế giới với các trang bị có thể kể đến như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo va chạm trước đi kèm các mức độ tác động hệ thống phanh (hệ thống này dùng cả camera và sóng radar nên có thể phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo chệch làn đường đi kèm hệ thống giữ làn đường), hệ thống hỗ trợ lái tự động (trên đường cao tốc, với điều kiện vạch kẻ đường đúng tiêu chuẩn)…

noi-that

Rất khó để đặt lên bàn cân chiếc xe Volvo XC90 Excellence so sánh với những mẫu xe khác đến từ châu Âu như Porsche Cayenne S, Jaguar F-Pace Portfolio hay Land Rover Range Rover Velar First Edition. Bởi mỗi dòng xe lại có thế mạnh riêng và có định hướng cho những giá trị khác biệt như thiết kế, vật liệu và cả văn hóa. Volvo XC90 Excellence là đại diện cho sự lịch lãm, tinh tế của xứ Scandinavia, một đất nước luôn coi trọng sự an toàn, yên bình và thân thiện với môi trường, mức sống luôn lọt top những nơi đáng sống nhất thế giới, thì chắc chắn dòng xe được sản xuất này cũng sẽ luôn mang đến chất lượng vượt trội cho người dùng.

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM