Giá bán SUV an toàn nhất thế giới Volvo XC60 tại Việt Nam


Xe Volvo XC60 là một trong những mẫu xe được đánh giá thành công nhất của hãng xe đến từ quê hương Bắc Âu. Khi ra mắt đã có hơn 1 triệu chiếc đến tay khách hàng, XC60 sản xuất ra trực tiếp cạnh tranh với BMW X3, Audi Q5 và Mercedes-Benz GLC.

Được ra mắt lần đầu tiên năm 2008, dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Ở những thế hệ đầu những chiếc XC60 thực sự bền bỉ, có những công nghệ an toàn thuyết phục những khách hàng châu Âu vốn được cho vô cùng khó tính. Cho tới thời điểm hiện tại Volvo XC60 mới nhất, ra mắt vào tháng 3/2017 đã được cải tiến phù hợp với xu hướng SUV hiện nay.

Xem thêm: Volvo S60 2019 tân binh đáng mua trong phân khúc Sedan hạng sang cỡ trung

Giá bán xe Volvo XC60 tại Việt Nam

Volvo XC60 mới nhất được giới thiệu vào tháng 3/2017 với 3 phiên bản Momentum, R-Design, và Inscription tương tứng với 3 loại động cơ T5, T6, và T8 Hybrid. Tuy nhiên hiện tại ở Việt Nam, chỉ nhập khẩu duy nhất phiên bản Volvo XC60 Inscription T6 với giá bán bao gồm thuế VAT là 2.45 tỷ đồng.

Giá xe Volvo XC60 2019 lăn bánh sẽ khác nhau tùy từng khu vực, thành phố do các phí đăng ký mỗi tỉnh thành, thành phố khác nhau. Để báo giá chính xác nhất, hãy liên hệ hotline 0905873839 để được tư vấn và hưởng những chính sách bán hàng, khuyến mãi của đại lý chúng tôi.

Chi tiết Volvo XC60 2019

Ngoại thất xe Volvo XC60

XC60 sở hữu kích thước tổng thể tương ứng với dài x rộng x cao là 4699 x 1900 x 1658, có dáng vẻ bề thế, oai hùng, đậm chất khỏe khoắn của dòng SUV được sử dụng nhiều trong các đô thị hiện nay. Phần lưới tản nhiệt hình lục giác cách điệu gần giống hình chữ nhật với viền crom cùng lá kim loại mỏng đặt dọc.

Cụm đèn LED trước thiếu kế theo dải LED chiếu sáng ban ngày cắt ngang, kết nối với trung tâm với tên gọi quen thuốc Thor’s Hammer mỗi khi nhắc tới thiết kế đèn xe của Volvo. Đèn trước có tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu tiện lợi, giúp người lái tập trung hơn thay vì phải chuyển đổi đèn cốt/pha liên tục khi chạy đường trên đường lộ.

Tại hốc gió phía dưới hình thang cân đã được Volvo thu hẹp lại, hai hốc gió phụ hai bên và dải đèn tích hợp ở cản trước. Có thể thấy phần đầu xe được thiết kế theo xu hướng thể thao, hầm hố. Bên hông xe có đường viền ở gầm bánh, cửa xe tạo cảm giác khí động học, bộ lazang cỡ 20 inch với 5 chấu kép Black Diamond Cut thiết kế tinh tế cũng là một chi tiết tạo điểm nhấn, bên cạnh đó kính chiếu hậu sơn cùng màu với thân xe, viền cửa ngoài được mạ crom sáng bóng.

Tại đuôi xe, cặp đèn hậu LED có hình chữ L đầy cá tính, ôm theo cột D, bộ ống xả kép được chụp crom sáng sang trọng, cánh hướng gió tích hợp LED báo phanh trên cao cùng cặp baga nóc bằng nhôm cao cấp, tăng thêm chất khỏe khoắn cho mẫu Crossover của Volvo.

Nội thất xe Volvo XC60

Có chiều dài cơ sở 2865 sẽ tạo sự thoải mái cho khách, đặc biệt là trong những chuyến đi dài. Khoang hành khách rộng rãi, táp lô đối xứng và một đường viền gấp khúc uốn lượn theo những góc gió viền bạc. Bên cạnh đó, màn hình đa phương tiện trung tâm có kích thước lớn, hoạt động nhanh nhạy với các thao tác chạm, bấm, trượt kéo thả của người dùng. Cửa sổ trời toàn cảnh góc rộng và cửa kính lớn thoáng đãng.

Vô lăng bọc da 3 chấu đa chức năng, các phím vật lý đã được tối giản, điều hòa nhiệt độ tự động điều chỉnh đa vùng, ngoài ra còn có Bluetooth, wifi, apple carpaly, Android Auto, cổng sạc 12V và cổng USB. Cùng màn hình điều khiển trung tâm của X60, Sensus có kích thước 9 inch với khả năng tùy chỉnh mọi thiế bị trên xe theo ý muốn của người lái.

Hầu hết, chất liệu sử dụng hoàn toàn bằng da cao cấp với sự phối hợp hài hòa của tone màu đen – nâu cùng các đường viền bạc mang tới trải nghiệm sang trọng cho hành khách trên xe. Ngoài bọc da, ghế còn có chức năng chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí. Ở tại cửa sau có thể đóng/mở bằng nút chỉnh điện với thao tác đơn giản, phiên bản Inscription bán tại Việt Nam được trang bị của sổ trời toàn cảnh tích hợp chỉnh điện hiện đại, đồng thời có kính râm giúp hành người trong xe có thể hòa mình với cảnh quan xung quanh một cách nhanh chóng. Hệ thống âm thanh giải trí đẳng cấp bao gồm 10 loa nội thất, tạo chất lượng âm thanh trầm ấm, êm tai.

Với phiên bản Volvo XC60 T6 Inscription, người mua có thể nâng cấp thêm mức tiện nghi với gói Package bao gồm Luxury Seat, ghế bọc da Nappa cao cấp, sưởi ghế/tay lái, đệm nghỉ tay massage và thông gió cho hàng ghế trước. Hoặc có thể chọn gói nâng cấp Convenience bổ sung thêm tính năng ga tự động thích ứng thông minh, hỗ trợ lái, hệ thống homelink, cổng sạc 12V, la bàn trên kính chiếu hậu trong và hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh gập điện.

Động cơ xe Volvo XC60

Phiên bản Volvo XC60 T6 Inscription nhập khẩu về Việt Nam được trang bị động cơ 4 xylanh tăng áp, dung tích 2.0l, sản sinh công suất tối đa 320 mã lực tại 5.700 vòng/phút và momen xoắn cực đại 400Nm tại 2200-5400 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100km.h trong 5.9s và có thể đạt tốc độ tối đa 230km/h.  Theo thử nghiệm của Volvo thì XC60 tiêu thụ 7.7l xăng/100 km đường, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO6B đảm bảo an toàn môi trường, trang bị hộp số tự động 8 cấp triệu tiêu hoàn toàn cảm giác giật cục khi sang số.

Người lái có thể chọn 1 trong 5 chế độ lái, cùng kiểu dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp tài xế luôn chủ đọng trong mọi tình huống. Tính năng ga tự động hỗ trợ người lái thư giãn hơn khi chạy xe đường trường. Hơn nữa, xe còn có khả năng điều chỉnh độ cao tầm tùy theo tốc độ và chế độ lái, giúp XC60 dễ dàng thích nghi với mọi địa hình.

Các tính năng an toàn được áp dụng ở Volvo XC60

Các trang bị an toàn là niềm tự hào lớn của Volvo, và XC60 chính là sự hiện thân của điều này khi một loạt các tính năng an toàn được hãng tích hợp như:

  • Hỗ trợ duy trì làn đường.
  • Cảnh báo tài xế.
  • Truy suất thông tin biển báo.
  • Ổn định thân xe.
  • Hỗ trợ khởi động ngang dốc.
  • Phanh tự động tiền va chạm.
  • Hệ thong Run-off Road Protection/ Mitigation.
  • Gương chiếu hậu ngoài tự gập và chống chói tự động.
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù và phương tiện tạt ngang.
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Ngoài ra, nếu có khách hàng có nhu cầu hãng còn cung cấp thêm gói trang bị cao cấp nhất Advanced khi sở hữu đèn sương mù LED với đèn mở rộng khi vào cua, rửa đèn bằng vòi áp lực cao, hiển thị thông tin kính chắn gió (HUD), camera 360 đội, đèn trước Full LED.

Cho dù mới tham gia thị trường Việt Nam, nhưng Volvo đã khẳng định được tên tuổi và sức hút của hình khi khách hàng đã và đang dần quan tâm tới giá trị an toàn mà hãng mang lại. Đặc biệt là Volvo XC60 đang tạo được điểm nhấn cạnh tranh trong thị trường xe đầy sôi động tại Việt Nam.