Xưởng bảo hành xe ô tô 5 sao của Volvo tại Việt Nam


Volvo gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn so với các đối thủ, tuy nhiên với sự đầu tư của thương hiệu này đã, đang và sẽ làm cho người tiêu dùng tin tưởng hơn. Một trong những đại lý phân phối chính thức các dòng xe Volvo tại Việt Nam là Volvo Sài Gòn, tại đây cũng là nơi có xưởng bảo hành, bảo dưỡng xe Volvo với tiêu chuẩn 5 sao được đánh giá cao.

Xưởng bảo dưỡng xe của Volvo nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh, dây là nơi kết nối các tỉnh thành phía nam TPHCM với các quận trong thành phố. Hơn nữa, tại trục đường này cũng có hàng loạt các thương hiệu oto lớn nhỏ tại Việt Nam như: Mercedes-Benz, BMW, Toyota, KIA, Mazda, Misubishi…

Xem thêm: Giá lăn bánh các dòng xe Volvo chi tiết

Xưởng Volvo Sài Gòn đạt tiêu chuẩn 4S

Volvo Sài Gòn có trung tâm dịch vụ với quy mô và trang bị xưởng được chứng nhận tiêu chuẩn VRE và VPS toàn cầu của Volvo Car, cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao trong kỹ thuật xe.

Những chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng cao và dịch vụ sửa chữa, hậu mãi chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Châu Âu đang dần chạm vào trái tim của khách hàng. Với hệ thống xưởng dịch vụ, showroom trưng bày đạt chuẩn, Volvo Sài Gòn cam kết sử dụng phụ tùng chính hãng, với giá ưu đãi so với những thương hiệu khác.

Được trang bị máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc bảo dưỡng, sửa chữa theo công nghẹ tiên tiến nhất, cùng với đó là tiêu chuẩn khắt khe của Volvo Car. Không chỉ về máy móc mà trang bị nhân sự cũng tuyệt đối giúp khách hàng hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi.

Điều đặc biệt nữa, mà ít thương hiệu xe nào có được dó khi khi sửa chữa bão dưỡng xe Volvo, các thông tin sửa chữa, lịch sử bảo dưỡng luôn được cập nhật trên hệ thống máy chủ của Volvo toàn cầu. Chính vì thế, lần sau bạn có sửa chữa hoặc bảo hành ở bất cứ nơi đâu, thì kỹ thuật cũng sẽ biết được để kiểm tra cho bạn.

Quy trình chuẩn Châu Âu tại Volvo Sài Gòn

Ở bất kỳ xưởng bảo dưỡng nào, không chỉ ở Việt Nam, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng của Volvo luôn trải qua 3 bước:

Bước đầu tiên: Nhân viên tư vấn của hãng sẽ đặt một số câu hỏi cho khách hàng để khẳng định rằng khách hàng đang đến đúng nơi cần đến.

Bước thứ 2: Tiếp đó, nhân viên bảo dưỡng sẽ bắt đầu tiến hành kiểm tra toàn diện chiếc xe, bao gồm cả việc nâng cấp phần mềm. Để đảm bảo nó sẽ mang lại khả năng vận hành tốt nhất cho khách.

Bước cuối cùng: Hãng sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường trong 12 tháng và cả dịch vụ rửa xe cho khách.

Việc lập kế hoạch bảo dưỡng cho chiếc xe của bạn đó là phương án tốt nhất, để nắm được các chi phí bảo trì, bảo dưỡng cần thiết mỗi năm cho chiếc xe thân yêu của bạn. Bảng kế hoạch được thiết kế giúp khách hàng quản lý chi phí để có thể chia khoản tiền bảo dưỡng thành từng giai đoạn. Cho những chiếc xe có tuổi đời từ 4 năm trở lên, chủ xe có thể lập kế hoạch cho 2,3,4,5 thập chí là 5 năm. Và mỗi kế hoạch sẽ cho phép bạn biết chính xác số lần bảo trì tùy thuộc vào số km và người sử dụng đã đi và tình trạng của chiếc xe Volvo bạn đang sử dụng.

Bảo hành thời gian dài

Không riêng gì xe Volvo bất kỳ chiếc xe nào cũng vậy, vấn đè chi phí sửa chữa, bảo trì luôn được quan tâm khi mua xe. Ngày nay hầu hết các hãng  ô tô đều gánh bớt chi phí này cho người mua. Thông thường nhà sản xuất cung cấp cho thời gian bảo hành 3 năm hoặc 60.000km đầu tiên tùy theo điều kiện nào tới trước.

Đối với Volvo con số này sẽ lớn hơn, chúng tôi tự tin kéo dài thời gian bảo hành cho quý khách hàng trong 3 năm hoặc 100.000 km tùy vào điều kiện nào tới trước, đây cũng là một trong những ưu đãi riêng cho những khách hàng thân yêu của Volvo khi sử dụng xe của chúng tôi.

Phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh

Đối với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ hậu mãi thì chất lượng dịch vụ là quan trọng, nhưng các phụ tùng và giá cả cũng quan trọng không kém. Tại xưởng bảo hành của Volvo Sài Gòn, tất cả các phụ tùng, phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành 1 năm đối với phụ tùng và phụ kiện được chúng tôi bán ra. Đồng thời phụ kiện chính hãng đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ hoàn thiện sau khi lắp đặt.

Giá của Volvo đưa ra cho các phụ kiện này, so sánh với các thương hiệu khác thì rẻ hơn rất nhiều, có những chi tiết rẻ hơn tới 30% so với các hãng xe cùng phân khúc.

Bên cạnh việc đem tới cho khách hàng những mẫu xe Volvo an toàn nhất thế giới, thương hiệu xe sang Thụy Điển luôn khiến khách hàng phải hài lòng, an tâm tận hưởng những dịch vụ mà Volvo đưa tới một cách an toàn, chính xác và giá cả phải chăng nhất.

Để có thể bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, chi tiết chính hãng, hãy liên hệ với Volvo Sài Gòn theo hotline: 0901873839