Xe Volvo XC90 Inscription – giá trong tầm tay


Với khoảng 4 tỷ đồng, người tiêu dùng Việt có khá nhiều sự lựa chọn khi nhắm tới phân khúc xe SUV hạng sang. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đẹp, độc đáo,không đụng hàng, an toàn thì Volvo XC90 Inscription có giá trong tầm tay là gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

Volvo XC90 kiểu dáng sang trọng, lịch lãm

Volvo XC90 Inscription được nhập về Việt Nam có nguồn gốc lắp ráp từ nhà máy Thụy Điển, với sức hút ánh nhìn khi kích thước xe khá lớn, thiết kế pha lẫn giữa dáng vẻ rắn chắc, cứng cáp cùng sự thanh lịch, sang trọng. Đầu xe có thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cùng các thanh nan bố trí theo chiều dọc, mạ chrome.

Xem thêm: Các tính năng mới nhất xe Volvo XC40 2019

Đèn pha với dải LED ban ngày có hình chữ T cách điệu giống chiếc búa của thần Thor mà chúng ta vẫn thường thấy quen thuộc trên những mẫu xe của Volvo. Cụm đèn pha này có tính năng tự động điều chỉnh góc, chiếu tốt và tránh làm chói mắt xe đối diện.

Khi nhìn ngang, Volvo XC90 có dáng vẻ to lớn, cứng cáp. Các đường gân được thiết kế cùng đường nẹp cửa sổ mạ crom giúp tăng vẻ thể thao cho chiếc xe SUV hạng sang này. Tại đuôi xe, có thiết kế hiện đại với cụm đèn hậu kéo dài theo chiều dọc cùng dòng chữ Volvo đặt giữa. Chiếc cản sau lớn tích hợp hai ống xả đơn đặt đối xứng trong khi đèn phanh dạng LED đặt trên cánh gió cố định. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch đa chấu đẹp, với chiều dài cơ sở 2.984mm cho cabin của XC90 rộng rãi, thoải mái trong khi vẫn xoay trở linh hoạt khi đi trong thành phố.

Nội thất tiện nghi, tinh tế

Với giá Volvo XC90 Inscription niêm yết 3.99 tỷ đồng sẽ mang tới cho người dùng khoang nội thất tràn ngập tiện nghi. Bước vào không gian, nhìn phía đầu xe, bạn sẽ thấy  bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 9 inch được đặt dọc và hướng về người lái. Người dùng có thể thiết lập nhiều tính năng cho xe thông qua màn hình này như hệ thống điều hòa, chỉnh ghế, kết nối với điện thoại thông minh hay âm thanh,…

Ở phiên bản XC90 Inscription được nhập về Việt Nam thì ghế được bọc da Nappa cao cấp, được ốp chi tiết gỗ Walnut, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím bấm chức năng vật lý. Cụm công cụ là màn hình độ phân giải cao, hiển thị sắc nét cung cấp các thông tin như tốc độ, vòng tua, số km, tình trạng xe,… đồng thời các chế độ lái khi tài xế thay đổi thì giao diện màn hình sẽ thay đổi.

Bản này có 7 chỗ ngồi rộng rãi, ghế trước được sử dụng tính năng chỉnh điện, trong khi các ghế sau lại có khả năng gập linh hoạt giúp tăng khả năng chuyên chở khi cần thiết. Nhất là những gia đình nào hay đi du lịch xa, việc có cop lớn sẽ rất thích hợp và thuận tiện, đồng thời, ở hàng ghế thứ 3 còn có gác tay và của gió làm mát.

Thể tích của cốp xe khá rộng, có trang bị thêm út điều chỉnh độ cao gầm phía sau riêng biệt nhằm bù trừ vào trọng lượng nặng nhẹ của hành lý khi sử dụng xe. Việc đóng mở cốp cũng rất tiện lợi với các nút điều khiển điện vừa đóng/khóa đi cùng chức năng đá cốp là những trang bị tiêu chuẩn trên bản Inscription này.

Động cơ 320 mã lực mạnh mẽ

Bản Inscription được sử dụng động cơ có công suất tối đa 320 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 400Nm tại 2,200 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này được cung cấp bởi khối đọng cơ 4 xi lanh thẳng hàng 2.0L tăng áp. Đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.5 giây, tốc độ tối đa mà XC90 có thể đạt được là 230km/h.

Sử dụng xe bạn sẽ được trải nghiệm với 5 chế độ lái khác nhau, ở từng chế độ, hệ thống treo khí nén sẽ hoạt động đồng bộ nhằm đảm bảo sự thoải mái và khả năng vận hành tốt nhất.

Là mẫu xe an toàn nhất thế giới

Nhắc tới Volvo người ta nhắc tới những chiếc xe an toàn nhất thế giới, và điển hình là Volvo XC90, mẫu xe này sở hữu loạt tính năng an toàn như:

  • Gương chiếu hậu chống chói.
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh.
  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.
  • Hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
  • Hỗ trợ lái tự động.
  • Camera hỗ trợ đỗ xe.
  • Cảnh báo điểm mù.
  • Hệ thống hiển thị trên kính lái…

Volvo XC90 Inscripion giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện tại, giá Volvo XC90 Inscription đang được bán với giá niêm yết 3.99 tỷ đồng. Đối với giá xe lăn bánh tại Hà Nội và TPHCM cũng như các tỉnh thành có sự chênh lệnh nhau do mức phí đóng theo quy định khác nhau.

Đến với Volvo Sài Gòn - Đại lý ủy quyền của Volvo để cung cấp tới cho người tiêu dùng mẫu xe XC90 Inscription cao cấp, tính năng vượt trội, giá cả phải chăng. Hiện tại, chúng tôi có những chính sách bán hàng cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với Volvo Sài Gòn theo số 0901873839 để được tư vấn nhiều hơn.