Volvo XC90 Excellence – Chiếc xe độc nhất vô nhị


Volvo XC90 Excellence đã xuất hiện trong triển lãm ô tô Việt Nam 2018 mang chủ đề Excellence By Sweden, một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế độc nhất vô nhị đến từ Thụy Điển với hàng loạt những trang bị cao cấp, cùng thiết kế 4 chỗ ngồi, động cơ Hybrid siêu mạnh.

Xem thêm: Các tính năng mới nhất xe volvo xc40 2019

Volvo XC90 2019 có gì đặc biệt?

Điểm nhấn ngoại thất

Volvo Xc90 Excellence nổi bật với mặt ca lăng tản nhiệt dạng Water Fall – thác nước với các thanh đặt dọc làm nền cho logo Volvo cỡ lớn, cụm đèn Full LED chống lóa, thông minh với khả năng điều chỉnh góc chiếu, và cụm LED đặt dọc đặc trưng ôm trọn cửa sổ sau.

Phiên bản Excellence sở hữu ngoại hình khác biệt rõ nét với bản T6 Inscription trước đó, bạn có thể phân biệt với bản Inscription ở điểm, bản Excellence cột B và cột C được mạ crom sáng bóng.

Thân xe vẫn là một nẹp crom chạy dọc, nhưng thay vì logo Inscription thì đó thay bằng logo Excellence dập chìm, ở phần đuôi xe sở hữu logo T8 cho động cơ T8 Twin Engine Plug-in-Hybrid, cùng logo vương miện Crown cực kỳ sang trọng mà bạn sẽ chưa từng thấy ở một hãng xe sang nào khác. Tại cột A có thêm cổng sạc điện, bộ mâm đặc biệt với thiết kế 6 chấu đơn kích thước lên tới 22 inch.

Volvo XC90 Excellence vẫn nổi tiếng với sự tinh tế trong những chi tiết nhỏ nhưng không hề phô trương, vượt lên tất cả đó là những tinh túy nhất mà Volvo đã mang tới cho người dùng nhằm có một chiếc xe cực kỳ ưng ý, độc nhất vô nhị.

Tinh túy của nội thất

Điểm nhấn đáng chú ý tiếp theo đó là không gian nội thất bên trong xe, với những người đầu bước lên hàng ghế sau, chắc hẳn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp bởi những trang thiết bị tiện nghi và sang trọng mà Volvo đã mang tới. XC90 2019 chỉ có thiết kế 4 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ như phiên bản trước, vị trí ghế phụ nằm giữa ở hàng ghế sau được nhường lại cho những trang thiết bị đẳng cấp.

Ở khoang hành khách phía sau có 1 hộc lanh nhỏ, 2 bàn làm việc chỉnh cơ, một màn hình nhỏ điều chỉnh ghế ngồi, 2 khay để cốc làm từ pha lê được chế tác bởi Orrefors có khả năng hâm nóng hay làm mát đồ uống, 1 khay nhỏ để đồ và màn hình cảm ứng có thể tinh chỉnh gió điều hòa.

Hàng ghế sau có khả năng chỉnh điện, đệm bắp đùi cùng chức năng sưởi ấm, thông gió và massage. Ngoài ra, còn phải kể tới 2 iPad cỡ lớn gắn tại tựa đầu của hàng ghế trước có khả năng tháo rời và kết nối với xe thông qua ứng dụng Apple CarPlay,…

Một cần số pha lê đợc trang bị bởi nhà chế tác pha lê Orrefors cực kỳ đẹp và mắt mắt. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp, nhiều chi tiết ốp gỗ tự nhiên với những đường vân bắt mắt. Hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 20 loa, vách ngăn tách biệt khoang hành khách với khu vực chứa đồ. Từ phía sau, khách hàng cũng có thể nâng hạ gầm bằng nút bấm điện giúp dễ dàng cất hoặc lấy đồ từ khoang chứa đồ.

Động cơ mạnh mẽ

Phiên bản Volvo XC90 Excellence được trang bị động cơ 4 xi lanh, 2.0L tăng áp kết hợp với một pin Lithium-ion 9.2kWh giúp xe có thể sản sinh công suất tổng lên tới 400 mã lực, mô men xoắn cực đại 640Nm, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.6 giây. Xe có 3 chế độ vận hành đó là Pure, Hybrid và Power. Xe có thể chạy ở chế độ hoàn toàn bằng điện, chuyển sang chế độ kết hợp hoặc động cơ xăng khi lượng điện xuống ở mức cho phép và tự động sạc điện lại vào bình khi di chuyển.

Hệ thống an toàn nhất thế giới

Ngoài những  trang bị hệ thống an toàn cơ bản cho một chiếc Volvo, thì XC90 Excellence còn được trang bị những hệ thống khủng như:

  • Hệ thống camera 360.
  • Hệ thống kiểm soát hành trình và duy trì làn đường.
  • Hệ thống lái bán tự động.
  • Cảnh báo điểm mù.
  • City Safety.
  • Cảnh báo khoảng cách.
  • Thông báo biển chỉ dẫn.
  • Màn hình HUD: Đây là công nghệ mới nhất, hiển thị trên kính chắn gió, lái xe ở tốc độ cao, đặc biệt là vào ban đêm, việc lái xe phải nhìn đồng hồ tablo phía dưới có thể gây tai nạn nếu gặp tình huống khẩn cấp không kịp thời xử lý. Hệ thống này có thể ngăn chặn tình trạng lái xe nhìn xuống dưới và rút ngắn thời gian của mắt để có thể xử lý các nguy hiểm dình dập.
  • Các thông tin được HUD hiển thị như:

          - Hiển thị tốc độ
          - Hiển thị thông tin điều khiển hành trình
         - Hiển thị bản đồ, định vị dẫn đường
         - Hiển thị thông tin biển báo giao thông
         - Hiển thị thông báo cảnh báo va chạm
         - Hiển thị thông báo cuộc gọi đến

Giá xe Volvo XC90 Excellence

Volvo Sài Gòn xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng giá xe Volvo XC90 Excellen 2019 cập nhật mới nhất giá niêm yết chính hãng, đây là những thông tin chính xác nhất mà Volvo muốn gửi tới những người yêu xe nắm được. Giá xe Volvo XC90 Excellence mới nhất là 6.49 tỷ đồng, giá lăn bánh ở các khu vực sẽ khác nhau do mức thuế đóng khác nhau. Liên hệ hotline 0901873839 để được báo giá chi tiết nhất.

Volvo Sài Gòn là đơn vị được ủy quyền nhập khẩu và phân phối xe Volvo chính hãng vì thế bảng giá xe trên mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn là xác thực. Liên hệ với chúng tôi để được biết thêm về chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mãi.