Vì sao hãng xe Volvo lại được ưa chuộng tại Việt Nam?


Trên thế giới có tới hàng trăm thương hiệu ô tô, giữa những thương hiệu có lợi thế về thiết kế, về lịch sử lâu đời, về những công nghệ tiện lợi,... Chúng tôi lựa chọn một thương hiệu mang lại lợi thế riêng biệt về độ an toàn, về sự tinh xảo mang đến sự chau chuốt trong từng chi tiết - Chiếc xe Volvo, dòng xe hơi tự hào với 90 năm luôn là những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới. Volvo Sài Gòn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những chiếc xe chất lượng nhất, yên tâm trên mọi cung đường, chắc chắn và tỉ mỉ.

1. Việt Nam nằm trong nhóm nguy hiểm tai nạn thứ 2 trên thế giới:

Căn cứ theo tỷ lệ người tử vong vì tai nạn giao thông trên 100.000 dân, một báo cáo gần đây của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chia các quốc gia nằm trong danh sách thống kê làm 4 nhóm: dưới 10, từ 10,1 - 20, từ 20,1 - 30, và trên 30.

ty-le-tai-nan

Theo đó, Thái Lan dẫn đầu nhóm có giao thông nguy hiểm nhất thế giới, với tỷ lệ này là 32,6. Nhóm này chủ yếu gồm các quốc gia thu nhập thấp tại châu Phi, như Congo (33,2), Liberia (33,7), ngoài ra còn có Iran (32,1)...

Nhóm thứ 2 (tỷ lệ 20,1 - 30) cũng chủ yếu là các quốc gia châu Phi nghèo và các nước đang phát triển tại châu Á và Mỹ Latinh, trong đó có Việt Nam (26,1), Malaysia (23,3), Brazil (23,4),...

2. Vì sao Volvo lại là thương hiệu xe an toàn nhất thế giới?

Thực tế, Volvo không chỉ là chiếc xe an toàn nhất trên thế giới mà còn là chiếc xe vô cùng thông minh. Vậy nó thông minh ở điểm nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

xe-volvo

Pilot Assist: Công nghệ hỗ trợ lái xe tự động. Khi đi xe ra đến đường trường, một tính năng mà chúng ta rất hay sử dụng nhưng ở trên Volvo nó còn thông minh hơn nữa đó là giữ khoảng cách với xe phía trước, nó còn có chức năng giữ làn đường. Và 2 tính năng này kết hợp lại với nhau nó trở thành chức năng gọi là Pilot Assist (hỗ trợ người lái hoàn toàn). 

keep-landing

Việc bỏ tay ra khỏi vô lăng thông thường là điều không được nhưng đối với những chiếc xe hiện đại ngày nay với Volvo thì lần đầu tiên chúng ta có thể bỏ tay ra khỏi vô lăng. Cảnh báo chưa xi nhan, tránh trường hợp quên hay xảy ra những tính huống khẩn cấp. Tính năng giữ làn đường và giữ khoảng cách nó vẫn hoạt động kể cả xe phía trước có dừng đèn đỏ. Bạn cũng không cần phải phanh gì cả. Xe đến nơi cũng tự động dừng. Khi nào xe đằng trước đi, xe của chúng ta sẽ tự động đi.

3. Những chiếc xe an toàn và thông minh bậc nhất:

Xe Volvo XC90 - Xe an toàn của thế giới

Trước đây những chiếc xe Volvo thường được coi là xe của người già vì thiết kế thiếu cá tính và điểm nhấn, tuy nhiên giám đốc thiết kế nội thất của Volvo đã thay đổi hoàn toàn điều đó với những dòng mới nhất trong 5 năm gần đây. Ông đã vinh dự nhận được giải thưởng thiết kế của năm 2015. Bản thân chiếc XC90 cũng nhận được giải thưởng nội thất xe thương mại đẹp nhất năm 2015. Hơn thế nữa Volvo là hãng xe tiên phong trong lĩnh vực an toàn. Đến năm 2020 không một ai bị thương nặng hay thiệt mạng trên xe Volvo XC90.

 

volvo-xc90-excellence

Volvo XC90 là dòng xe đã ẵm tới hơn 200 giải thưởng lớn trên thế giới, đánh bật những đối thủ nặng ký như BMW X5, ML-Class và Land Rover Discovery. Hiện nay Volvo Sài Gòn đang cung cấp hai dòng mới nhất, Volvo XC90 2020 Facelift và phiên bản Excellence - chiếc xe cao cấp nhất của thương hiệu Volvo. 

>>Thông số kỹ thuật Volvo XC90 2020 facelift

Volvo XC60: SUV 5 chỗ hạng sang

Một chiếc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ mang đậm sự lịch lãm Châu Âu sẽ là lựa chọn tuyệt vời tôn lên sự lịch lãm cho những  doanh nhân thành đạt hay đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ đang tìm kiếm chiếc xe an toàn. 

volvo-xc60

Volvo XC40 R-Design: Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc xe an toàn nhưng lại băn khoăn về giá thành thì XC40 chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Vẫn là dòng xe SUV 5 chỗ hạng sang, Volvo XC40 mang lợi thế về giá thành chỉ 1,75 tỷ, tuy nhiên kích thước của xe có phần khiêm tốn hơn những người anh của mình,  4.425 x 1.863 x 1.652 mm, Chiều dài cơ sở : 2.702 mm, tuy nhiên các gia đình vẫn hoàn toàn có thể ngồi thoải mái trên chiếc xe thông minh này. 

volvo-xc60

 

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

Tags: volvo xe volvo