Volvo S90 2023 - Đỉnh cao lịch lãm


Volvo S90 Ultimate 2023 là một mẫu sedan thể thao có thiết kế hiện đại và thanh lịch theo kiểu Bắc Âu, nội thất tinh tế và sang trọng đẳng cấp, lại được trang bị công nghệ an toàn cho người dùng.

Quả không quá khi nói Volvo S90 2023 là đỉnh cao của sự lịch lãm. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết mẫu xe này nhé!

Thiết kế ngoại thất

Chi tiết Volvo S90 Ultimate 2023 | AutoFun

Tại Việt Nam, Volvo S90 2023 sở hữu những chi tiết nâng cấp hiện đại và tiện nghi, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sang trọng cho khách Việt. Có đến 5 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất cơ bản cho khách hàng khi lựa chọn Volvo S90 2023, bao gồm: Xám, Trắng, Bạc, Đen, Xanh.

Volvo S90 2023 có kích thước tổng thể dài 5.090 x rộng 1.903 x cao 1.450 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 3.061 mm, dài hơn đến 120 mm so với phiên bản tiền nhiệm. 

Đầu xe Volvo S90 2023 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản ‘đàn anh’ cùng nhà. Cụm tản nhiệt được tạo lõm, bên trong có các thanh nan dọc kết hợp với đường chéo chrome có logo thương hiệu.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Hai bên đầu xe có đèn pha LED hiện đại, tăng khả năng chiếu sáng, đèn ban ngày được tạo hình búa Thor ấn tượng. Bên dưới là cản trước với một thanh crom chạy dài nổi bật. Đèn sương mù đặt khiêm tốn trong hốc gió.

Đặc biệt, cặp đèn chiếu sáng trên phiên bản này đã được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn so với phiên bản S60 nhằm phù hợp với sự sang trọng và tinh tế vốn có của S90. Ngoài ra, đèn xe còn được tích hợp công nghệ Active Beam, giúp cho những chiếc xe ngược chiều không bị chói lóa ngay cả khi xe đang bật đèn pha.

Trên thân xe được Volvo nhấn nhá với những đường gân dập nổi để tạo cảm giác thể thao khỏe khoắn. Dọc theo thân từ trước ra sau có một đường kim loại mạ Chrome giúp xe trông sang trọng hơn. Volvo S90 2023 sử dụng mâm xe loại phay xước kim cương 10 chấu, sơn 2 tone màu đen trắng đối lập, kích thước 19 inch. 

S90 - Tổng quan | Xe Volvo - Vietnam

Gương chiếu hậu của xe có thể gập điện, chỉnh điện và có tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Tay nắm cửa được ốp viền mạ chrome, tích hợp thêm công nghệ cảm ứng điện giúp mở dễ dàng mà không cần chìa khóa.

Đuôi xe Volvo S90 Ultimate 2023 được trang bị cặp đèn hậu tạo hình chữ C cách điệu và đối xứng nhau. Bên cạnh đó là những đường LED to bản đẹp mắt. Phía dưới là cụm ống xả kép bọc chrome sang trọng.

Nội thất

Volvo S90 Ultimate 2023 có không gian nội thất rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, không kém gì các đối thủ sedan hạng sang cỡ trung ở Việt Nam hiện tại.

2023 Volvo S90 Interior Photos | CarBuzz

Cabin xe được làm từ các chất liệu gỗ Walnut và bọc da Nappa, cần số được chế tác thủ công từ pha lê Orrefors. Vô lăng thiết kế 3 chấu bọc da kiểu cách thể thao, tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng.

2023 Volvo S90 Interior Pictures

Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple Carplay tích hợp bản đồ, cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét. Khu vực bảng táp lô được thiết kế hướng về người lái, giúp mọi thao tác diễn ra dễ dàng hơn.

Ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp, đục lỗ thông thoáng, ôm lấy thân người ngồi, hỗ trợ tựa lưng mang đến sự thoải mái cho hành khách dù đi đường dài. Hàng ghế trước có thể chức năng sưởi, chỉnh điện và nhớ vị trí.

2023 Volvo S90: 207 Interior Photos | U.S. News

Khoang hành khách rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở của xe lớn. Khoảng để chân thông thoáng tạo nên sự thoải mái tối đa cho hành khách trong mọi hành trình. Ghế sau còn có bệ tỳ tay tiện nghi.

Xe được trang bị chìa khóa thông minh khởi động xe từ xa; ổ cắm 12V; hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 19 loa 1440W; hiển thị thông tin trên kính lái; điều hoà tự động 4 vùng độc lập, cửa sổ trời chỉnh điện; cửa gió sau.

Tiện nghi

Ngoài những tiện ích trên, khoang nội thất của Volvo S90 2023 còn trang bị loạt tiện nghi khác như chìa khoá thông minh, ổ cắm 12V, âm thanh Bowers & Wilkins 19 loa, hiển thị thông tin trên kính lái, cửa sổ trời chỉnh điện, điều hoà tự động 4 vùng độc lập, cửa gió sau.

Hệ thống an toàn 

Vốn là một mẫu xe đến từ thương hiệu Volvo nên S90 2023 hẳn nhiên cũng trang bị đầy đủ tính năng an toàn, thậm chí có thêm nhiều trang bị cao cấp giúp nó trở nên an toàn, bảo vệ hành khách tối đa.

Các tính năng an toàn hiện có trên Volvo S90 2023 bao gồm:

  • Cảm biến lùi
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Hỗ trợ xuống dốc
  • Camera hỗ trợ đỗ xe
  • Hệ thống phanh ABS/EBD/BA
  • Cân bằng điện tử
  • Cảnh báo va chạm trước
  • Tựa đầu giảm chấn thương cổ
  • Đỗ xe tự động

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM