Trải nghiệm thực tế xe Volvo XC90: Bảng giá mới và chi tiết nhất


Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016, xe Volvo nhanh chóng là cái tên được nhắc tới gắn liền với sự an toàn bậc nhất. 9/10 tài xế khi được trải nghiệm lái thử chiếc xe Volvo XC90 đều không tiếc những lời khen ngợi. XC90 tự tin đã lái thử là không muốn rời xe, có điều gì đặc biệt ở chiếc xe này? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi:


Volvo XC90 - Thiết kế ngoại thất cao cấp

Nhờ thiết kế nội ngoại thất đẹp và cao cấp, cùng khả năng an toàn được đánh giá rất cao, Volvo XC90 không khó để chinh phục khách hàng Việt ngay sau khi có mặt trên thị trường. Đồng thời, Volvo XC90 cũng trở thành một trong những sự lựa chọn tin cậy khi người dùng muốn mua một chiếc xe hạng sang mà không phải là những thương hiệu đến từ Đức hay Nhật Bản.

volvo-xc90

Qua từng năm, Volvo cũng trang bị thêm một số tính năng an toàn nhưng ngoại hình vẫn chưa có sự thay đổi nào. Phải đợi đến năm thứ 4, phiên bản Volvo XC90 2020 mới có một chút thay đổi ở ngoại hình và tiện nghi bên trong. Dù không nhiều nhưng những thay đổi đó vẫn đủ để giúp chiếc xe thu hút khách hàng

Theo công bố từ Volvo Việt Nam, mẫu xe SUV 7 chỗ cao cấp Volvo XC90 2020 sẽ có 6 màu sắc dành cho ngoại thất gồm: Xanh sẫm, Xám xanh lục, Xám, Đen, Nâu và Trắng ngọc trai. Trong khi, nội thất sẽ có 4 sự lựa chọn: Ghi, Đen, Vàng và Nâu

volvo-xc90

Nội thất ấn tượng

Robin Page, hiện đang là Giám đốc thiết kế nội thất của Volvo, đã thay đổi hoàn toàn điều đó. Với Volvo XC90, ông đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhà thiết kế của năm 2015, bản thân chiếc XC90 cũng nhận được giải thưởng Nội thất xe thương mại đẹp nhất năm 2015.

volvo-xc90

Không gian nội thất đơn giản mà tinh tế. Đó là cảm nhận đầu tiên mà bất kỳ ai cũng sẽ thấy khi bước vào khoang cabin của Volvo XC90 . Bao trùm khoang lái là chất liệu da Nappa đục lỗ mềm mại, tích hợp chức năng Thông gió mát, sấy sưởi 2 ghế trước và ốp gỗ óc chó với các đường vân đẹp mắt.

Đầy ấn tượng với thiết kế hướng người lái, cùng trang bị dàn âm thanh đỉnh cao Bower & Wilkins 19 loa 1400W. Hàng ghế thứ 2 cũng đầy ấn tượng với không gian ngồi rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người ngồi

interior-volvo-xc90

Volvo đã tối giản các nút bấm truyền thống và đưa vào hệ thống thông tin giải trí được gọi là Sensus ở chính giữa. Màn hình cảm ứng 9 inch giống như một chiếc iPad hơi hướng về phía người lái,rất mượt và dễ sử dụng.

Màn hình cảm ứng này như một bộ nhớ của chiếc xe khi được tích hợp rất nhiều các chức năng như giải trí, hiển thị trực quan 3D khi bạn điều chỉnh ghế ngồi, camera 360, kết nối Apple CarPlay hay Android Auto…


An toàn vận hành, êm ái trên mọi cung đường


Đây chính là điểm cộng khiến các tài xế hài lòng khi tham gia trải nghiệm lái thử. Xe Volvo XC90  có 4 chế độ lái (ECO, Comfort, Off-road và Dynamic). Khi di chuyển trong phố, lựa chọn chế độ Comfort, xe vận hành nhẹ nhàng và êm ái. 

volvo-xc90-2020

Còn khi vào cao tốc, chuyển sang chế độ Dynamic, Volvo XC90 mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt. Chỉ cần nhích nhẹ chân ga là xe đã vọt lên và nhanh chóng đạt tốc độ giới hạn cho phép. Di chuyển đều ở tốc độ 100 km/h, khoang cabin cách âm rất tốt, người ngồi bên trong dường như chỉ nghe thấy tiếng gầm gừ của động cơ và hệ thống ống xả chứ không nhận thấy tạm âm bên ngoài. Sự kết hợp giữa tăng áp và siêu nạp giúp chân ga của XC90 gần như không có độ trễ

xe-volvo

Động cơ I4 2.0l, sử dụng công nghệ tăng áp (Turbocharge) & siêu nạp (Supercharge) lên tới 320 HP. Mang lại cho người lái cảm giác thăng hoa và phấn khích khi tăng tốc. Volvo XC90 có thể nói là chiếc xe có động cơ 2.0 mạnh nhất Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Việc sử dụng động cơ 2.0 trên tất cả các mẫu xe Volvo, giúp cho hãng xe có được lợi thế về thuế rất lớn khi nhập khẩu xe về Việt Nam. Chính vì điều đó, Volvo XC90 có mức giá mặt bằng chung so với các hãng xe đối thủ khác, nhưng lại được trang bị đầy đủ các Option hơn.


Giá bán của Volvo XC90 2020 thế nào?

Hiện tại, Volvo XC90 2020 được phân phối tại Việt Nam dưới 3 phiên bản: Momentum (7 chỗ) với giá bán 3,399 tỷ đồng, Inscription (7 chỗ) với giá bán 3,990 tỷ đồng và Excellence (4 chỗ) với giá bán 6,490 tỷ đồng.


Với sự lịch lãm, hiện đại và an toàn mà Volvo XC60 mang lại, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc xe hiện đại này hoặc để trải nghiệm lái thử, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về các dòng xe Volvo khác: xe Volvo

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

Tags: volvo xc90