Top 5 lí do Volvo S90 2021 được mệnh danh là "niềm tự hào" của Thụy Điển


Mới đây, thương hiệu xe hơi “an toàn nhất thế giới” đến từ Thụy điển - Volvo đã chính thức trình làng dòng xe S90 2021 phiên bản facelift với những nâng cấp về mặt ngoại hình và công nghệ. Tuy không ra mắt rầm rộ thế nhưng Volvo S90 2021 lại là một đối thủ đáng gờm đối với các dòng xe cao cấp khác như Mercedes E Class, BMW Serie 5 hay Audi A6,...  

Vậy đâu là lý do làm cho Volvo S90 phiên bản facelift trở nên đẳng cấp, nổi bật và được mệnh danh là “niềm tự hào của Thụy Điển”? 

1. Thiết kế sang trọng, lịch lãm đậm chất châu Âu

Mang “hơi thở” đặc trưng của Scandinavia: vẻ đẹp - tối giản - chức năng tiện dụng, Volvo S90 như là hiện thân của sự tinh tế và thanh lịch. Giữ kích thước 4.688 x 1.902 x 1.641 (mm), Chiếc sedan hạng sang khoác lên mình một cá tính mạnh mẽ, đậm chất thể thao nhưng vẫn không hề thiếu đi sự tao nhã. 

Phần đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt lớn cùng các thanh dọc mạ chrome bóng bẩy mang đến cảm giác cứng cáp, sắc sảo, hệ thống đèn pha Full LED công nghệ hiện đại đi kèm với dải LED ban ngày và biểu tượng búa thần Thor truyền thống đẹp mắt tích hợp thêm hệ thống rửa đèn áp lực cao hiện đại. 

volvoo-s90-2021

Volvo S90 2021 được thiết kế sang trọng, lịch lãm

Nội thất của Volvo S90 2021 được bọc hoàn toàn bằng da Nappa cùng ốp gỗ Walnuts cao cấp, mang đậm chất Thụy Điển làm toát lên vẻ đẹp tối giản, hài hòa, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất.

noi-that-volvo-s90

2. Động cơ mạnh mẽ 

Volvo S90 2021 trang bị hiện đại hệ dẫn động AWD - 4 bánh toàn thời gian, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh nhạy, linh hoạt nhất trên hành trình của mình. 

Dòng xe Volvo S90 2021 có thể sản sinh ra công suất cực đại lên tới 320 mã lực tại 5.700 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt mức 400 Nm tại 2.200 - 5.400 vòng/phút. Chiếc sedan này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9s trước khi đạt tốc độ tối đa là 230km/h.

dong-co-manh-me

Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp Geartronic không những giúp tăng tốc tốt hơn mà còn tiết kiệm được nhiên liệu. Dung tích bình nhiên liệu của xe là 55 lít, tiêu hao 6,7l/100km và đạt chuẩn khí thải EURO 6.

3. Hệ thống âm thanh cao cấp Bowers and Wilkins

Sự đắt giá của Volvo S90 2021 nói riêng và các dòng xe khác của Volvo nói chung chính là đến từ dàn âm thanh cao cấp “Bowers and Wilkins”.

am-thanh-volvo-s90-2021

Hệ thống âm thanh “Bowers and Wilkins” 

 Với phiên bản facelift này, Volvo S90 2021 được trang bị 19 loa Bowers and Wilkins có công suất lớn lên đến 1.400 watt. Hệ thống này tích hợp một bộ khuếch đại được nâng cấp, khả năng khử tiếng ồn tự động và được ví như là phiên bản thu nhỏ của nhà hát Konserthuset (Gothenburg, Thuỵ Điển).

4. Xe Volvo S90 2021 - Hệ thống an toàn nổi bật 

Đối với các dòng xe của Volvo, không thể không nhắc đến hệ thống an toàn bậc nhất thế giới của thương hiệu Thụy Điển này. Cụ thể, trong khoang cabin của S90 được trang bị 10 túi khí bảo vệ cùng dây đai an toàn 3 điểm, ngoài ra còn có đầy đủ hệ thống an toàn cơ bản và nâng cấp như: hỗ trợ lái tự động, cảnh báo điểm mù BLIS, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo khoảng cách và hỗ trợ phanh trong hệ thống thông minh City Safety, báo di chuyển lệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera quan sát 360 độ, hệ thống phanh điện tử, chống bó cứng phanh,...

volvo-s90-2021

Danh hiệu xe hơi “an toàn nhất thế giới” không chỉ là cái mác bên ngoài mà đã được chứng minh qua hàng loạt các cuộc thử nghiệm khắt khe, qua các số liệu và minh chứng thuyết phục nhất chính là qua quá trình sử dụng thực tế của khách hàng, cụ thể: Volvo mới chỉ ghi nhận duy nhất 1 vụ tai nạn kể từ khi ra mắt cho đến nay.

5. Giá bán của xe Volvo S90 2021

Volvo S90 có 2 phiên bản là Inscription và Momentum. Tuy cùng thuộc dòng S90 nhưng hai phiên bản này lại hướng đến hai phong cách khác nhau: Trong khi Momentum hướng đến sự tiêu chuẩn thì phiên bản Inscription lại hướng đến sự cao cấp và sang trọng giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Với mức giá hơn 2 tỷ đồng cho một chiếc sedan cỡ trung hạng sang “an toàn nhất thế giới” cùng hệ thống âm thanh “Bowers and Wilkins” đỉnh cao, thiết kế sang trọng, hiện đại mang vẻ đẹp tối giản đậm chất châu Âu và công nghệ nâng cấp đi đầu thế giới, Volvo S90 phiên bản facelift 2021 là một sự lựa chọn tuyệt vời và đáng để đầu tư. Cam kết sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn và sự hỗ trợ nhiệt tình nhất cho khách hàng, Volvo Sài Gòn luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc cũng như đáp ứng nhu cầu lái thử hoặc sở hữu chiếc xe được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Điển này.

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM