Tổng hợp giá xe Volvo tại Việt Nam - Giá lăn bánh mới nhất


Volvo - hãng xe được đánh giá là hãng xe an toàn nhất thế giới, hiện đang dần trở nên phổ biến với thị trường xe hơi phân khúc hạng sang tại Việt Nam. Cạnh tranh với các "ông lớn"  trong ngành sản xuất xe đến từ Đức như Audi, BMW, .., hãng xe Thụy Điển này tỏ ra không hề thua kém trên các cuộc chiến đầy nước rút từ phân khúc hạng sang cỡ lớn, hạng sang cỡ trung, hạng sang cỡ nhỏ. Để làm được điều đó, chìa khóa bí ẩn ở đây không chỉ là ở công nghệ, tính năng, ngoại hình mà còn là ở giá cả. Hãy cùng tìm hiểu xem giá xe Volvo tại Việt Nam nhé!

Tổng quan

Volvo là hãng xe của Thụy Điển, tuy nhiên đến năm 1999, nó được bán cho Ford Motor và mãi đến năm 2010 thì nó được bán lại cho hãng xe đến từ Trung Quốc - Geely Holding. Trước khi được Geely mua lại, phân khúc khách hàng mà Volvo hướng đến không phải là xe hơi hạng sang, tuy nhiên, sau khi trải qua khủng hoảng thì Volvo mở rộng thị trường và bắt đầu tấn công phân khúc khách hàng này.

Volvo tuy đã đổi mới khách hàng mục tiêu, nhưng Volvo vẫn giữ lại những đặc trưng mà chỉ hãng xe này mới có - tỉ mỉ, tinh tế, đi trước về công nghệ, và hướng đến sự bền bỉ. Nếu là tín đồ của hãng xe này, các bạn sẽ phát hiện ra logo của Volvo chính là biểu tượng của nguyên tố sắt vào thời cổ, bền bỉ, hiện đại, sức mạnh pha chút hoài cổ, mềm mại, da diết.

Giá xe Volvo phiên bản XC90

Volvo XC90 là chiếc xe đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Volvo sau thời điểm khủng hoảng, cũng là bước đệm đầu tiên khiến Volvo phóng thẳng vào phân khúc khách hàng hạng sang. Chiếc SUV thuộc dạng xe hơi hạng sang cỡ dài, cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp là BMW X5, Audi Q7, … Theo các ví von của các chuyên gia, Volvo XC90 chính là định nghĩa của sự sang trọng, chiếc xe xuất sắc và đẳng cấp trong từ chi tiết từ ngoại vào nội thất. Xe sử dụng động cơ Hybrid, với dung tích khoảng 1,966cc, tuy khá nhỏ nhưng lại hàm chứa một công suất phi thường. Volvo XC90 dài gần 5m, mất khoảng 6 giây để đưa xe từ vận tốc 0 lên đến 100km/h. Các ghế trong xe được bọc da, có màu vàng be, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Xe Volvo XC90

Hệ thống an toàn của XC90 được trang bị bởi: Hệ thống chân ga tự động, gương chiếu hậu chống chói vì ánh nắng, phanh điện tử, hỗ trợ cảnh báo lệch đường ray, ...

 Hiện tại, tại thị trường Việt Nam, XC90 có hai phiên bản là Momentum và Inscription. Giá xe Volvo của hai phiên bản này lần lượt là 3.399.000.00 VNĐ và 3.990.000.00 VNĐ

Giá Volvo lăn bánh của phiên bản S90

S90 là chính là phiên bản thứ hai trong bộ sưu tập xe hơi phân khúc hạng sang. Tính tới thời điểm hiện tại, theo nhiều chuyên gia, S90 chính là phiên bản đẳng cấp và sang trọng nhất của nhà Volvo. Điểm đặc biệt của S90 chính là cho phép người tiêu dùng cá nhân hóa trải nghiệm của mình với xế hộp xinh xắn bằng cách tự thiết kế ngoại thất và kích thước xe theo sở thích của bản thân. Ngoài ra, phiên bản Volvo S90 được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ những ngôi nhà ở xứ sở Scandinavia, Thụy Điển - đơn giản, tinh gọn, tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự thông minh, sắc bén và đi đầu về công nghệ. Bên cạnh đó, nếu để ý thì khách hàng có thể nhận ra phiên bản này của Volvo tuy hiện đại, thích ứng nhanh với nhịp sống sôi động nhưng cũng có nét gì đó truyền thống và hoài cổ như những con người của xứ lạnh Bắc Âu.

Xe Volvo S90

Ngoại thất của S90 vẫn sử dụng ứng dụng trang trí như với XC90. Được định hình là cho các vị nam giới thành đạt nên các đường nét trên xe khá cứng và vuông vức, hướng khách hàng đến cái nhìn về xe thật nam tính, oai phong, lịch lãm. Nội thất thì còn nhiều trang bị bị cắt giảm và nâng cấp các tính năng hiện tại để tối giản hóa các chi tiết và tính năng. 

Giá Volvo lăn bánh của phiên bản S90 là khoảng 2 tỷ 368 triệu VNĐ - một mức giá khá mềm, mang lại chiến lược cạnh tranh vô cùng hiệu quả với chiếc Sedan đẳng cấp phân khúc hạng sang. 

Giá lăn bánh Volvo phiên bản XC60

XC60 đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá cho trung tâm kiểm định châu Âu cấp phép, về cả độ an toàn hay cả sự thu hút của xe với khách hàng. Nối tiếp đàn anh, chiếc xe này đạt được lượng doanh thu khổng lồ và trở thành chiếc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ bán chạy nhất ở mọi thời đại.

Xe Volvo XC60

Bề ngoài, XC60 đem lại cảm giác sang trọng, nhưng không hề mềm mại mà lại vô cùng khỏe khoắn và vuông vức, phù hợp với mọi địa hình di chuyển. Ngoài ra, XC60 còn sử dụng động cơ như XC90, tuy nhỏ nhưng lại có vỡ, có khả năng mang đến một công suất tuyệt vời với công nghệ siêu tinh túy và hiện đại.

Với những tính năng như vậy, giá lăn bánh Volvo phiên bản này là 2 tỷ 850 triệu VNĐ.

 Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.