Giá xe Volvo XC90 2020: 3,99 tỷ đổi lấy sự an toàn và thời thượng


Xuất hiện phiên bản đầu tiên vào năm 2002, Volvo XC90 vẫn luôn nhận được sự đón nhận trên toàn thế giới, 35.000 chiếc/năm đã được bán ra tại Mỹ mà không cần phải cải tiến tính năng như những hãng xe khác. 17 năm phát triển, XC90 vẫn là chiếc xe đi đầu trong phân khúc những chiếc xe an toàn nhất thế giới. 3,99 tỷ để đổi lấy sự an toàn và thời thượng, có đáng không? Hãy cùng Volvo Sài Gòn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé:

Lịch lãm và thời thượng 

Ngoại thất của Volvo XC90 2020 toát nên vẻ lịch lãm như một quý ông đến từ xứ sở  Scandinavia, Thụy Điểm với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 2.140 x 1.775 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.984 mm. Với kích thước này, không gian bên trong khá là rộng rãi và thoải mái. 

volvo-xc90

Phần đặc trưng của đuôi xe chính là cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên như các mẫu xe khác của Volvo. Tuy nhiên ở bản nâng cấp này các chi tiết cũng đã có một chút thay đổi khiến cho chiếc xe trở nên hài hòa, đẹp mắt và cuốn hút.

Volvo XC90 gồm có 7 chỗ ngồi, thích hợp cho cả gia đình và có thể ngồi nhiều người một cách rất thoải mái. Các ghế ngồi được bọc da cao cấp Nappa và nhiều chi tiết được ốp gỗ Walnut. Hơn nữa, hàng ghế sau được trang bị hệ thống sưởi ấm vào mùa đông. Hàng ghế cuối vẫn tạo được cho người ngồi một sự thoải mái và không có cảm giác bí phía sau. Các hàng ghế được thiết kế tinh tế, phù hợp với tất cả mọi người.

Vô lăng Volvo XC90 2020 là vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp trông rất quý phái và êm khi cầm điều khiển.

volvo-xc90

Tiện nghi của Volvo XC90 2020 được trang bị khá hiện đại và đầy đủ. Hệ thống máy tính bảng trên xe được trang bị các công nghệ hiện đại, công nghệ CarPlay của Apple, nút bấm được chế tạo bằng thủy tinh với cách làm tỉ mỉ và cẩn thận hơn nhiều các phiên bản trước đó.

Dòng xe an toàn bậc nhất thế giới

Được mệnh danh là dòng xe đi đầu trong vấn đề an toàn, Volvo XC90 luôn nằm trong top bán chạy nhất hàng năm. Hệ thống tính năng an toàn đỉnh cao có thể kể đến như:

  • Camera 360: Để giúp bạn kiểm tra khu vực xung quanh, hệ thống sẽ hiển thị mọi góc quan sát trên màn hình trung tâm (Sensus) nhờ những hình ảnh được quay bởi camera gắn ở phía trước, 2 bên bên hông và phía sau xe. Ngoài ra, một hình ảnh tổng thể sẽ giúp bạn quan sát toàn cảnh quanh xe. Từ đó, bạn có thể chọn một vị trí cụ thể nào đó và phóng to để kiểm tra kĩ hơn. 
  • Park in & Park Out: Hỗ trợ lùi xe tự động.
  • Adpative Cruiser Control: Kiểm soát hành trình thích ứng với vận tốc xe đi trước
  • Pliot Assit: Hệ thống hỗ trợ lái bán tự động
  • Road Sign Information: Hệ thống nhận diện biển báo giao thông và hỗ trợ thông cho lái xe khi vượt quá tốc độ cho phép
  • HUD (Head Up Display): Màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió.
  • BLIS( Blind Spot Information Systems):  Với Hệ thống cảnh báo điểm mù thế hệ mới được gắn radar có khả năng nhận biết  ở khoảng cách lên rất xe, người lái có thể biết được phương tiện đang đi vào điểm mù ngay cả ở tốc độ cao. 
  • Land Keeping Aid: Kiểm soát làn đường: Hệ thống trên được gộp từ hai hệ thống hệ thống cảnh báo và duy trì làn đường. Hệ thống giúp bạn duy trì làn đường đang chạy, giảm tình trạng xe bị lệch làn đường do lái xe mất tập trung.
  • Distance Alert: Cảnh báo va chạm, để hỗ trợ bạn trong việc lái xe an toàn và giữ khoảng cách với xe trước. Hệ thống này phát ra tín hiệu đèn nháy màu “đỏ” ở kính chắn gió để thông báo cho bạn khoảng cách đối với xe trước. Khi xe bạn sát gần xe trước, dây đai an toàn sẽ tự động xiết chặt lại, đồng thời là trong xe sẽ phát ra những âm thanh cảnh báo, để giúp bạn kiểm soát tốc độ và tránh chướng ngại vật để ngăn ngừa va chạm.

xe-volvo-an-toan

  • City Safety: Chiếc xe Volvo XC90 của bạn sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Khi xe bạn gặp chướng ngại vật, bạn không “phanh” kịp thời, thì tính năng city safety sẽ TỰ ĐỘNG “PHANH” cho bạn. Đối với Volvo, thì chiếc xe của bạn có thể nhận dạng được rất nhiều sự vật trên đường để có thể phát hiện và ngăn chặn va chạm xảy ra. Tính năng này hoạt động được cả ban ngày lẫn ban đêm và trên mọi vận tốc khác nhau.
  • Thân xe hấp thụ xung lực: Thân xe trở nên cứng cáp hơn nhờ viêc sử dụng vật liệu thép Boron (hot-formed). Đây là loại thép cứng nhất hiện nay trên thế giới, được sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi. Cấu trúc cứng vững cùng khả năng hấp thụ va đập của khung xe sẽ bảo vệ bạn, những người thân và chiếc Volvo của bạn khỏi tác động từ va chạm ở phía trước, phía sau, bên hông và trên nóc. 

Ngoài ra, trên xe Volvo XC90 còn có những hệ thống an toàn khác như: ABS, EBD, ESC, TRC, Túi khí…

Volvo XC90 2020 facelift sẽ có giá bao nhiêu

Từ lúc ra mắt Volvo XC90 hoàn toàn mới, chiếc xe đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía người tiêu dùng. Đa số các khách hàng đều ca ngợi chiếc SUV này có nội thất rất chất lượng và rộng rãi, cùng với đó là hệ thống an toàn hiện đại. Và từ lúc ra mắt tại thị trường VN tới nay, Volvo XC90 đã là cái tên mà các xe Đức phải e dè hơn rất nhiều.

volvo-xc90

Kể từ khi ra mắt năm 2015, thì Volvo XC90 tới nay đã được 4 năm trên thị trường. Nhà sản xuất xe Thụy Điển đã có một số thay đổi nhỏ, giúp cho thiết kế ngày càng đẹp, sang trọng hơn trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên mức giá xe vẫn được giữ nguyên  3.990.000.000 (ba tỷ chín trăm chín mươi triệu đồng) nhằm đưa đến cơ hội cho thị trường Việt Nam tiếp cận với dòng xe an toàn này, cũng như là thể hiện sự tôn trọng người tiêu dùng Việt. 

Trên đây là những đánh giá của Volvo Sài Gòn về chiếc xe an toàn Volvo XC90 2020, nếu như bạn muốn sở hữu chiếc xe hiện đại này hoặc lái thử, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về các dòng xe Volvo khác: xe Volvo

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM