Giá xe volvo V90 nhập khẩu chính hãng mới nhất 2019 bao nhiêu?


Là một trong những chiếc xe thuộc bộ 3 đang làm thay đổi hình ảnh và đưa thương hiệu xe hơi Thụy Điển trở lại tên tuổi trong thị trường xe cao cấp. Volvo V90 Cross Country 2019 đã nằm trong tâm trí của những người yêu Wagon, vậy giá Volvo V90 là bao nhiêu?

Giá xe Volvo 90 nhập khẩu chính hãng mới nhất

Giá xe niêm yết Volvo V90 Cross Country 2019 phiên bản Inscription cao cấp là 2.89 tỷ đồng.

Để sở hữu được chiếc xe V90 thì bên cạnh mức giá niêm yết của các đại lý, bạn còn phải chi ra các khoản về thuế và phí. Hay còn gọi là giá xe lăn bánh, giá này thường cao hơn nhiều so với giá bán niêm yết của xe.

Giá xe Volvo V90 2019 lăn bánh tại Hà Nội 3.302.923.400 VNĐ,  và tại TPHCM có giá 3.236.123.400 VNĐ.

Xem thêm: Các tính năng mới nhất xe Volvo XC40 2019

Giá xe lăn bánh Volvo V90 2019 khác nhau giữa các tỉnh là do một số loại phí tại Hà Nội chịu cao hơn. Các loại chi phí khi bạn đăng ký mua xe Volvo V90 bao gồm:

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe)
  • Tiếp theo là phí đăng kiểm (tùy từng loại xe).
  • Chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe).
  • Phí trước bạ: 10%. Riêng tại Hà Nội là 12%.
  • Lệ phí cấp biển số (tùy từng địa phương).

Ngoài ra nếu người mua xe không tự đi làm thủ tục đăng ký đăng kiểm thì sẽ mất thêm tiền phí dịch vụ.

Có nên mua xe Volvo V90 2019 2,89 tỷ đồng?

V90 là dòng xe có kiểu dáng Wagon hướng tới những khách hàng yêu thích kiểu gầm thấp sang trọng tiện nghi, vận hành ổn định với tốc độ cao và có khoang hành lý rộng, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của người an hem Sedan hạng sang cỡ trung S90 và là đối thủ cạnh tranh của Mercedes E-Class Wagon, Audi A6 Avant…

Volvo V90 sở hữu kích thước tổng thể là 4939 x 1879 x 1543 mm. Thiết kế đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED hình chữ T. Trang bị lưới tản nhiệt mạ crom to bản với những thanh dọc cùng biểu tượng logo Volvo được đặt ngay vị trí trung tâm.

Vài đường gân dập nổi cùng trang bị cụm đèn pha xuất hiện bên dưới nắp capo, cản trước kim loại, hốc gió… được bố trí tinh tế giúp tạo nên tổng thể mang đậm phong cách thể thao mà vẫn thật sự sang trọng.

Nổi bật trên thân xe chính là bộ la zăng 19 inch 5 chấu kép sở hữu thiết kế thể thao. Trang bị gương chiếu hậu cho phép chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cực kỳ nổi bật.Thiết kế đuôi xe hơi nhô lên cao, cụm đèn hậu khá to dạng chữ L. Xe sử dụng hai ống xả được mạ crom, cản sau kim loại.

Nội thất xe được bọc da và ốp gỗ cao cấp. Bảng táp lô được tối giản khi tất cả được tích hợp trong màn hình trung tâm. Vô lăng 3 chấu tích hợp với các nút điều chỉnh tiện lợi, tối giản khu vực bảng điều khiển chỉ còn lại nút khởi động, cần số cùng với phanh tay điện tử.

Hai hàng ghế trên xe được thiết kế khoảng để chân rộng rãi, ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ vị trí ghế ngồi. Hai ghế sau còn có thể gắn thêm ghế trẻ em với phần đệm giữa đẩy lên cao hơn. Thể tích khoang hành lý 560 lít và có thể mở rộng thể tích khoang hành lý bằng cách gập hàng ghế thứ 2. Hệ thống điều hòa tự động cho phép điều khiển bằng cảm ứng, trang bị hệ thống cửa gió giúp tăng hiệu quả làm mát sâu hơn và nhanh hơn cho khoang ca bin.

Màn hình giải trí cảm ứng kích lên tới 9 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, 19 loa Bowers và Wilkins cho chất lượng âm thanh sống động và trung thực như trong rạp hát.

Volvo V90 sử dụng động cơ xăng B4204T27 4 xy lanh thẳng hàng, công suất tối đa 320 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm. Xe sử dụng bình nhiên liệu dung tích 60 lít, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8.1 lít/ 100km đối với đường hỗn hợp. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,3 giây, sử dụng hệ dẫn động 2 cầu mang đến trải nghiệm lái xe tốt nhất.

Các trang bị an toàn nổi bật trên xe như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh điện tử,
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù,
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang,
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,
  • Hệ thống hỗ trợ đậu xe
  • Cảm biến lùi
  • Camera sau
  • Phanh tự động.
  • Túi khí.
  • Dây đai an toàn.
  • Công nghệ City Safety tự động phanh
  • Hệ thống chống trộm ngăn chặn các rủi ro xâm nhập bất hợp pháp.

Để có thể mua V90 với giá tốt nhất liên hệ với Volvo Sài Gòn qua hotline 09071873839 để được tư vấn.