Giá xe Volvo 2019 mới nhất - Giá lăn bánh chính thức tại Việt Nam


Giữa các hãng xe nổi tiếng, Volvo - hãng xe đến từ vùng Thụy Điển (Bắc Âu) vẫn chễm trệ lọt top những hãng xe nổi tiếng trên thế giới trong phân khúc xe hơi hạng sang bên cạnh những đối thủ nặng ký như các hãng xe đến từ ông trùm nước Đức. Có lẽ vì vậy là giá xe Volvo luôn là một trong những từ khóa lọt top trên các thanh công cụ tìm kiếm hoặc các trang web bán hàng của Volvo. Để có thêm nhiều ý kiến tham khảo, bài viết dưới đây sẽ phân tích giá xe Volvo trong những năm vừa qua, đặc biệt là vào năm 2019.

Giá xe lăn bánh Volvo XC90

Thực ra Volvo XC90 có 3 phiên bản, tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, Volvo XC90 được nhập khẩu 2 phiên bản chính là Excellence và Inscription. Giá mới nhất của Volvo XC90 phiên bản Excellence cao cấp là rơi vào mức giá 6 tỷ 490 triệu đồng. Còn với giá xe Volvo 2019 của XC90 phiên bản Inscription là 2 tỷ 150 triệu đồng (giá được niêm yết lại mới nhất vào tháng 6/2019).

Volvo XC90

XC90 Excellence là chiếc xe khẳng định cho định nghĩa của sự sang trọng, phiên bản này đã đạt trên dưới 200 giải thưởng trên toàn cầu. Để chiếc xe có sức hút lớn đến như vậy, phải kể đến sự tinh tế, tỉ mỉ và đẳng cấp từng chi tiết từ ngoại đến nội thất đều thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ và đẳng cấp của chiếc xe SUV hạng sang này. Đối với ngoại thất, hai phiên bản này không có quá nhiều sự khác biệt trừ viền kim loại mạ tên Excellence và mạ crom B và C sáng bóng.

Như với những phiên bản xe Volvo khác, XC90 Excellence cũng chú trọng đến nội thất, tuy nhiên so với các phiên khác khác, Excellence thể hiện sự đỉnh cao của phiên bản sang trọng nhất trong bộ sưu tập XC90. Nội thất của XC90 E thể hiện sự “Excellence” trong từng chi tiết, ngay cả trong tay cầm, thiết bị loa bao quanh các cửa xe để tiết kiệm diện tích. Tại ghế lái, cần gạt pha lê lấp lánh là điểm nhấn của nội thất trong cabin. Trên các ghế xe, nếu các bạn nhìn kỹ có thể thấy từng nét may tỉ mỉ, cẩn thận do những nhà thủ công mỹ nghệ chắp nét. Ngoài ra, với định hướng tới phân khúc khách hàng là doanh nhân thành công và bận rộn, XC90 E còn trang bị thêm không gian làm việc riêng thoải mái trong xe.

XC90 Inscription có nhiều điểm giống với Excellence khi cùng được thừa hưởng những nét đó từ phiên bản Momentum. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm được cải tiến hơn để làm giàu hơn cho bộ sưu tập Volvo XC90 và cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Giá Volvo 2019 của phiên bản XC40

Phiên bản XC40 phiên bản thể thao R- Design có giá xe Volvo là 1 tỷ 750 triệu. Với một phiên bản xe thể thao như XC40 R thì hệ thống an toàn và động cơ là vô cùng quan trọng. Tại phiên bản này, Volvo thiết kế động cơ có dung tích 1.99 cc đi kèm với xăng I4 2.0 Turborcharge. Nên cho dù dung tích hơi nhỏ nhưng xe vẫn có thể đạt đến công suất khủng ở mức 250hp tại 5500 vòng/ phút. Bên cạnh đó xe còn có thể chuyển vận tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 6.4 giây.

Volvo XC40 R

Hệ thống an toàn của xe khá tiên tiến và hiện đại, bao gồm hệ thống gương chiếu hậu chống chói lóa, tiện đi cho ban đêm và cản sáng khi xe sau sử dụng đèn pha không thích hợp; hệ thống phanh tự động giúp giải quyết nhanh hơn các trường hợp nguy hiểm bất ngờ; hệ thống điều chỉnh xe tự động để đi đúng hướng đường ray; hệ thống cảnh báo điểm mù; …

Giá xe Volvo 2019 phiên bản V90 Cross Country

Hiện ở thị trường Việt Nam, V90 Cross Country phiên bản Inscription có giá lăn bánh Volvo rơi vào tầm 3 tỷ 099 triệu VND.

Volvo V90

Phiên bản này được thừa hưởng khá nhiều đường nét, cấu trúc từ các phiên bản trước của Volvo từ mâm hợp kim 19 inch 5 chấu kép, đèn pha tự động điều chỉnh dạng búa Thor, ghế bọc da Nappa, tay lái, bộ điều khiển xe, … Ngoài ra, xe còn gây ấn tượng bởi độ rộng của cabin lên đến 560 lít, cùng như con số khác về mặt tốc độ, vòng quay và công suất của động cơ.

Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn.