Giá Volvo XC60 2,15 tỷ: "S-Class" trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ


Lịch lãm, phong cách, mạnh mẽ, Volvo XC60 trở thành “Mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại của Volvo Thụy Điển” và là “Car of the Year” 2018 tại giải thưởng danh giá New York Auto Show. Nhưng không chỉ gây được tiếng vang bởi thiết kế nội, ngoại thất thu hút, hệ thống tính năng của Volvo XC60 cũng chính là vũ khí giúp dòng xe này chiếm được cảm tình của người dùng trên thế giới và chính thức góp mặt trong cuộc chiến với các đối thủ hạng nặng như: Mercedes GLA, Audi Q3, Range Rover Evoque hay BMW X1. 

Volvo-xc60

Volvo chỉ mới gia nhập Việt Nam trong nhiều năm trở lại trở đây nhưng với tiếng vang trong cả thiết kế và tính năng an toàn bậc nhất, dòng xe này đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Sang trọng cả phần nhìn và cảm nhận, bạn chỉ cần lái thử, chắc chắn trải nghiệm mang lại sẽ khiến bạn bị thuyết phục hoàn toàn.

Volvo XC60 - Lịch lãm trong từng thiết kế 

Từng chi tiết của chiếc xe Volvo XC60 này đều toát lên phong cách lịch lãm, tối giản của xứ sở Scandinavian. Cụm đèn pha được Volvo ví như chiếc búa của thần Thor vốn được coi là một nhân vật truyền thuyết của Thụy Điển. Nếu so với thiết kế bóng bẩy của Mercedes-Benz GLC hay năng động như BMW X3, vẻ đẹp lịch lãm của Volvo XC60 chắc chắn sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời. 

ngoai-that-volvo-xc60

Ở khoang nội thất, mỗi tính năng đều sẽ toát lên sự tinh tế cho chiếc xe Volvo. Sự tự hào về nguồn gốc Scandinavia của Volvo tiếp tục được thể hiện như lá cờ Thụy Điển đính vào lưng mỗi chiếc ghế. Volvo XC60 ở Việt Nam được trang bị vân gỗ thật và để lộ từng thớ gỗ ra ngoài. Từng đường vân dọc được xếp thẳng tắp cạnh nhau cho thấy độ tinh xảo trong kỹ nghệ chế tác.

noi-that-volvo-xc60

Bộ ghế da Nappa Volvo XC60 đem lại trải nghiệm vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ chất liệu da mềm cùng hệ thống làm mát/sưởi. Đặc biệt, vị trí mỗi chiếc ghế đều được cố định vô cùng chắc chắn, tránh được sự xê dịch khi di chuyển nhờ đó tạo nên sự vững chãi cho người ngồi trên xe và đem lại tư thế thoải mái. Volvo XC60 sở hữu hệ thống điều hoà tự động 4 vùng, được điều khiển tự động thông qua màn hình cảm ứng, nhờ đó có thể dễ dàng kiểm soát và thao tác.

volvo-xc60

Chiếc xe Volvo XC60 có tới hơn 20 tính năng và đều được tích hợp tại màn hình trung tâm của xe mang đến sự tiện nghi, đa dạng, dễ dàng quản lý và sử dụng, có thể kể đến như nút kích hoạt hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình, v.v. Nếu bạn truy cập vào phần cài đặt, sẽ còn rất nhiều tính năng thú vị khác như: cài đặt khoá, đèn, gương. Đây có thể coi là bộ não của Volvo XC60. Những chi tiết nhỏ cũng có thể giúp bạn đánh giá được độ an toàn, tỉ mỉ của chiếc xe đến đâu. Vô cùng tinh tế với chiếc khăn vô cùng mềm mại từ những sợi vải cao cấp mà Volvo trang bị sẵn trong mỗi chiếc xe, bạn có thể dùng lau vân tay màn hình – vốn là điểm yếu của bất cứ màn hình cảm ứng nào.

noi-that -interior

An toàn trên mọi cung đường

Nếu bạn phải di chuyển đoạn đường khá dài, thì Volvo XC60 cam đoan về sự thoải mái của xe, những thiết kế tối tân khiến người sử dụng cảm thấy dễ chịu và an tâm bởi công nghệ vô cùng an toàn. Những thiết kế tinh xảo của các kỹ sư Thụy Điển đã chạm vào trái tim người sử dụng và hàng triệu người đã quyết định chọn hãng xe Volvo là bạn đường đáng tin cậy nhất.

Hệ thống tính năng vượt trội của Volvo XC60 đã nhận được hàng loạt những chứng chỉ an toàn đến từ các tổ chức lớn nhất trên thế giới như chứng nhận Top Safety Pick với mức độ cao nhất  từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ – IIHS. 

Volvo-xc60-an-toan

Có thể kể đến các tính năng ưu việt như: Hệ thống cảnh báo khoảng cách giúp duy trì khoảng cách an toàn tối đa trên đường di chuyển, hệ thống hỗ trợ lái Pilot Assist, Hỗ trợ phanh City Safety - Hỗ trợ phanh tự động khi phát hiện các chướng ngại vật trên hành trình, 9 túi khí được bố trí ở những vị trí được tính toán kỹ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe,...

city-safe

Bên cạnh đó, với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Adaptive Cruise Control, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc,... sẽ giúp Volvo XC60 làm chủ trên mọi địa hình, an toàn trên mọi cung đường. 

Ngoài ra, cũng như những dòng xe Volvo khác, XC60 cũng được tích hợp các tính năng như hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang khi lùi, Camera 360, màn hình kính lái HUD, hệ thống thông tin biển báo giao thông, Phanh tay điện tử, Tự động giữ phanh,...

an-toan-vuot-troi

Với sự lịch lãm, hiện đại và an toàn mà Volvo XC60 mang lại, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc xe hiện đại này hoặc để trải nghiệm lái thử, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về các dòng xe Volvo khác: xe Volvo

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM