Giá Volvo XC40 2019 cực kỳ ưu đãi tại Việt Nam


Xe Volvo XC40 2019 là mẫu xe Vrossover có kiểu dáng nhỏ nhất trong các dòng xe của Volvo đã ra mắt, đây là xe được đánh giá là bước tiến đầu tiên của hãng xe Thụy Điển vào phân khúc SUV nhỏ gọn, mở rộng sức hút của thương hiệu theo hướng phát triển mới.

Cạnh tranh trực tiếp với Audi Q3, Mercedes  GLA hay BMW X1, và đây cũng là mẫu xe được chào đón nhất trong năm, vậy giá Volvo XC40 2019 tại Việt Nam là bao nhiêu? Có những chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng nào?

Volvo XC40 giá bao nhiêu?

Là chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ mới của Volvo – nhà sản xuất xe Thụy Điển được tung ra thị trường vào đầu năm 2018, hiện tại đã được nhập khẩu về Việt Nam, với tổng cộng 4 màu sắc ngoại thất bao gồm: Trắng, Xám, Xanh, và đỏ.

Tại Việt Nam, XC40 có giá bán niêm yết là 1.750 tỷ đồng, riêng với giá bán Volvo XC40 lăn bánh sẽ khác nhau ở mỗi khu vực vì phí đăng ký biển, thuế, phí cầu đường,…. Và các chính sách bán hàng của từng đại lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0901873839 Để được tư vấn về xe, cùng những chính sách bán hàng, những chương trình khuyến mãi của chúng tôi giúp bạn có giá rẻ, và chính xác nhất.

Tại thị trường Mỹ, giá Volvo XC40 2019 là 35.200 USD cho phiên bản động cơ T5 AWD, tương đương với khoảng 800 triệu VNĐ. Khi nhập khẩu về Việt Nam thì có giá 1.750 tỷ đồng, được trang bị nhiều lựa chọn, công nghệ nổi bật. Và trong phân khúc dưới 2 tỷ đồng XC40 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q3, Mercedes-Benz GLA, và BMW X1.

Việt Nam nhập khẩu Volvo XC40 phiên bản nào?

Tại thị trường Châu Âu, nhà sản xuất xe quê hương Bắc Âu phân phối 3 phiên bản động cơ đó là động cơ xăng, dầu và plugin hybrid với 3 biến thể cho người tiêu dùng lựa chọn Momentum, Inscription và R-design. Ở Việt Nam chỉ nhập khẩu về phiên bản động cơ xăng T5 R-Design.

Volvo XC40 T5 R-Design có gì đặc biệt?

Đây là phiên bản thể thao đặc biệt, được trang bị đầy đủ những Option của phiên bản Inscription. Tuy nhiên, về dáng vẻ thì XC40 mang  dáng vẻ, phong cách thiết kế hầm hố hơn, khỏe mạnh hơn, thể thao hơn.

Với những điểm khác so với 2 phiên bản trên như:

  • Lứơi tản nhiệt nằm ngang.
  • Mâm xe phong cách thể thao với kích thước 18 inch, nóc xe sơn đen.
  • R-Design được tinh chỉnh lại hệ thống treo nhằm mang lại cảm giác thể thao, phấn khích cho người lái.
  • Động cơ, khung sườn được gia cố thêm nhiều chi tiết, để giúp chiếc xe thật ổn định trên những khúc cua gấp.

Mua và lái thử xe Volvo XC40 2019 ở đâu?

Hiện tại, vào ngày 31/5/2019 vừa qua Volvo XC40 T5 R-Design đã chính thức có mặt tại Việt Nam, đối với các quý khách quan tâm tới mẫu xe này, xin liên hệ với đại lý Volvo Sài Gòn  qua số điện thoại 0901873839 để được tư vấn.