Đánh giá hình ảnh, chi tiết nội thất xe XC60 2023


Năm 2018, Volvo XC60 đạt giải chiếc xe đẹp nhất của năm. Với diện mạo mang đậm phong cách Bắc Âu, những đường nét tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết, Volvo mang lại cảm giác an toàn không chỉ từ bên ngoài mà còn ở bên trong. Bởi sản phẩm của Volvo đơn giản là an toàn nhất thế giới. 


Cùng khám phá chi tiết về nội thất  của chiếc xe Volvo XC60 2023 nổi tiếng nhé!

 

Nếu thiết kế ngoại thất của nó thật sự là một tác phẩm điêu khắc uyển chuyển với chất lượng tinh xảo, vượt thời gian thì nội thất bên trong chính là sự kết hợp tuyệt vời của kiến ​​trúc với những kết cấu và tỉ lệ được xử lý tốt, kết hợp với việc cân nhắc kĩ lưỡng vật liệu tạo nên yếu tố tao nhã, bắt mắt kế hợp với yếu tố công nghệ mới nhất – tất cả được kết hợp để kiến tạo một chế tác điêu khắc hoàn hảo, một bản phối tuyệt mĩ của nghệ thuật.


Khoang lái


Khoang lái của XC60 2023 được đánh giá là chỉn chu, sang trọng hơn so với người đàn anh XC90 T8 Recharge. Chủ yếu thì các thiết kế không có gì khác biệt, có chăng là sự thay đổi về mặt chất liệu.


Không gian cabin xuất hiện đa dạng các loại vật liệu cao cấp như vân gỗ óc chó, da cao cấp,... 


Cần số pha lê Orrefors được coi là cần số độc nhất vô nhị được các nghệ nhân về thủy tinh của Thụy Điển chế tác. Trong một không gian tối giản, sang trọng xuất hiện điểm nhấn là chiếc cần số bằng pha lê trong suốt, tỏa sáng – đây là những kiệt tác mà Volvo muốn đem đến cho chính những khách hàng của họ. 

 

Vô lăng ba chấu bọc da cao cấp, viền kim loại đầy đặn cho cảm giác cầm, nắm rất chắc chắn, tích hợp loạt phím điều khiển đa chức năng ở hai bên.


Màn hình sau vô lăng với kích thước 12 inch sắc nét hiển thị tình trạng vận hành của xe, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát được mọi chi tiết, chỉ dẫn, hướng dẫn hoặc cảnh báo về điều kiện đường xá hoặc tình trạng xe, đem đến trải nghiệm lái hào hứng, thú vị hơn.


Mặt táp lô cùng với ốp cửa đều được bọc da cao cấp tối màu, Trung tâm táp lô là màn hình cảm ứng giải trí 9,7 inch đặt dọc, song song hai bên là cửa gió điều hòa. Ngoài gió cửa gió còn xuất hiện ở hai bên bảng táp lô mang đến không khí mát lạnh cho cả khoang xe. 


Ngay phía dưới là núm điều khiển chức năng giúp người lái dễ dàng thao tác, tránh mất tập trung khi xe đang vận hành. 


Khoang hành khách

Điều mà không gian nội thất của Volvo XC60 2023 đem lại là một cảm giác thoải mái như ở nhà, điển hình là sự êm ái của ghế da cao cấp Fine Nappa được may thủ công bởi những thợ tay nghề của Thuỵ Điển. 


Hai ghế trước đều được tích hợp chức năng chỉnh điện, bộ nhớ vị trí, sưởi ấm và làm mát. 

 

Hàng ghế sau của Volvo XC60 2023 cực kỳ rộng rãi với 02 vị trí dành cho riêng cho trẻ em, phần ghế được nâng cao hơn, giúp những đứa trẻ ngồi ở vị trí cao, dễ dàng quan sát hơn và khi thắt dây an toàn sẽ được vừa với kích thước cơ thể hơn.


Hàng ghế sau có những trang bị tiêu chuẩn như cửa gió điều hòa, bệ tì tay, đảm bảo  độ duỗi chân thoải mái, chú trọng vào trải nghiệm của hành khách hàng ghế sau. Như vậy, người điều khiển xe ngồi phía trước thoải mái, không bị căng thẳng khi lái xe, còn người ngồi phía sau cũng vui vẻ, thoải mái. 


Khoang hành lý


Volvo XC60 2023 có tổng dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 505 lít kèm tính năng đá cốp tự động, cải thiện thao tác sử dụng đơn giản, tiện nghi hơn chỉ với một lần đá chân.


Màu sắc nội thất


Volvo XC60 2023 có 02 màu sắc nội thất là Nâu và Vàng. Đây là 02 màu nội thất được lựa chọn nhiều nhất, và cũng được khách hàng quan tâm đến nhiều nhất. 


Với 02 kiểu màu nội thất khác nhau thì sẽ đi kèm với những ốp nội thất khác nhau. Ví dụ như ghế da nâu trên phiên bản Volvo XC60 Ultimate Bright 2023 sẽ được ốp gỗ màu nâu sáng sang trọng, lịch lãm. Ngược lại với mẫu Volvo XC60 Ultimate Dark 2023 sẽ mặc định có ghế da màu đen và ốp nội thất chất liệu nhôm thể thao, mạnh mẽ và khỏe khoắn.


Tiện nghi nội thất


Volvo XC60 2023  có cửa sổ trời siêu rộng Panoramic. Trang bị này khiến không gian phía trong xe được trở nên thoáng hơn, cảm giác rộng rãi hơn so với những chiếc xe không có trang bị này.


Volvo XC60 2023 được trang bị hệ thống loa Bowers & Wilkins. Đây được coi là “dàn giao hưởng di động ”với 15 loa công suất 1100W cùng 04 lựa chọn nghe nhạc phù hợp với mọi dòng nhạc mà chủ sở hữu xe yêu thích. Đây có lẽ là trang bị mà không đối thủ nào trong phân khúc có thể so sánh được với mẫu xe Volvo XC60 2023 – cực kỳ đẳng cấp, vượt trội.

 

Một số trang bị trên 2 bản XC60 2023 có thể kể đến như màn hình trung tâm cảm ứng SENSUS 9,7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 4 vùng độc lập, lọc bụi mịn PM 2.5, hệ thống lọc không khí Clean Zone, chìa khóa thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh, hiển thị thông tin trên kính chắn gió. 


Tất cả những gì mà Volvo XC60 2023 đem lại đó là sự tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, đầy áp công nghệ. Thiết kế nội thất chạm đến cả trái tim và tâm trí người sử dụng, Volvo xứng đáng trở thành chiếc xe đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. 


Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM