Có nên mua Volvo S90 Excellence? Những ưu điểm nổi bật của Volvo S90 Execellence


Sau khi ổn định cuộc khủng hoảng  nội bộ của mình, Volvo đã cho ra đời sản phẩm Volvo S90 Excellence - sự khởi đầu mới lạ kéo theo những sự thay đổi mạnh mẽ của thị trường xe hơi hạng sang trên toàn cầu. Xe Volvo S90 E đã làm gì để tranh giành thị phần với ông trùm xe hơi Đức - cái nôi của các dòng xe Audi, BMW và Mercedes trong phân khúc thị trường này, và còn tiến xa hơn nữa, để dẫn đầu cuộc cách mạng thay đổi cho thị trường xe hơi toàn cầu? Hãy cùng tìm hiểu xem Volvo S90 Excellence ẩn chứa bí mật gì hấp dẫn người mua nhé!

Tổng quan

Trong bộ sưu tập các phiên bản của Volvo đến thời điểm này, Volvo S90 Excellence đánh giá là chiếc xe thương mại sang trọng nhất mà lại lịch lãm, nhẹ nhàng. Tại phiên bản này, ta có thể chứng kiến sự lột xác và tiếp biến theo tần số mạnh mẽ nhất của Volvo, từ định vị là truyền thống cổ điển, Volvo nhảy vọt sang định vị là một hãng xe khát vọng, bản lĩnh và đàn ông. Vì vậy mà xe Volvo S90 E có tập đối thủ khác giống Audi A6, cả hai đều hướng đến các dòng xe thể thao công nghệ sang trọng, thích trải nghiệm nhưng lại mong điều gì đó bình yên quen thuộc.

Ngoại thất xe Volvo S90 E

Ngoại thất

Xe Volvo S90 E được mệnh danh là phiên bản xe thay đổi để thách thức. Sự thay đổi này không chỉ đến từ việc chuyển biến phân khúc thị trường từ sedan hạng trung sang sedan hạng sang mà còn về ngoại thất của chiếc xe này.

 Điểm nhấn của chiếc xe là ở vô lăng chỉnh nhiệt, có những đường thẳng song song cong lõm vào trong với nhau theo những khoảng cách y đúc. Mâm đúc hợp kim phần đầu xe của Volvo S90 E còn được đúc sáng bóng, cắt gọt chỉnh chu. Từ đây, có thể nói xe Volvo S90 Excellence chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thông nhưng không hề ù ì cục mịch.

Để đáp ứng yêu cầu cá nhân hóa và chứng minh được đẳng cấp cho bản thân của giới nhà giàu yêu xe, Volvo S90 Excellence quyết định để khách hàng của mình tự thiết kế bề ngoài xe mà mình thích từ những đường nét, màu sơn đến cả kích thước.

Nội thất

Đánh giá nội thất của S90 Excellence, nhiều chuyên gia cho rằng đây là “nơi để bạn đắm chìm” hoặc giống như Volvo đã nói “nơi đây đích thực là thánh đường”. Chìm vào không gian nội thất của S90 E, tin chắc rằng khách hàng sẽ như đang ở trong một ngôi nhà yên bình nhưng lại tràn đầy các tính năng hiện đại giống mọi ngôi nhà của xứ sở Scandinavi - nơi chôn rau cắt rốn của dòng xe từ Thụy Điển này.

Nội thất xe S90 E

Nội thất trong xe tất cả đều được bọc gỗ và da thật. Bọc da này đến từ một nhãn hàng chuyên về da nổi tiếng Thụy Điển sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác mềm mại và thoải mái nhất dù là lái xe tương đối lâu trên chặng đường khá dài.

 Màn hình điều khiển trung tâm không còn đầy những nút cứng và thô, mà đã được thay thế bởi màn hình như Ipad, khá mỏng và nhẹ, dễ điều khiển lại còn cảm ứng thông minh và phát wifi được. Trên màn hình, các nút lệnh đã được sắp xếp khoa học, dễ nhìn, dễ tìm giúp cho khách hàng tìm thấy sự tối đa hóa tinh thần làm chủ cả chiếc xe. Nếu không khởi động xe, chắc hẳn bạn sẽ không biết được chiếc xe này có những tính năng gì độc đáo.

 Không gian trong nội thất của xe hiện tại đang giữ vị trí kỷ lục về độ rộng và thoáng. Bộ ghế vốn dĩ là 5 nay chỉ còn 4 với sự tiêu biến của chiếc ghế phụ quen thuộc bên tay phải người lái, thay vào đó là một khoảng trống có thể để chân, đặt giày và đặt một chiếc máy tính. Điều này mang đến một không gian thư giãn và thoải mái cho những thương nhân dù đang di chuyển hay đi xa vẫn có thể linh động sử dụng máy tính để làm việc.

 Ngoài ra, trong xe còn có ngăn làm lạnh được bọc kín bằng pha lê, cửa sổ ngoài trời toàn cảnh, bàn làm việc văn phòng, bộ âm thanh siêu đỉnh, siêu êm.

Volvo S90 E 2017

Giá

Hiện tại với những tính năng trên, giá khởi động khi ra mắt của xe Volvo S90 Excellence rơi vào tầm 2,36 tỷ đồng - một mức giá vừa đối với phân khúc khách hàng là thương nhân, những người tìm kiếm sự sang trọng đẳng cấp.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn.