Bán xe Volvo XC90 2019 Excellence giá ưu đãi, hỗ trợ mua trả góp


Volvo đã và đang khẳng định thương hiệu xe sang tại Việt Nam, không chỉ các đại lý ủy quyền của mình, mà nhiều công ty nhập khẩu xe cũng bán loại xe Volvo XC90 Excellence này, vì thế giá cả có sự khác nhau khiên người mua hoang mang. Đại lý xe ủy quyền của Volvo tại Việt Nam – Volvo Sài Gòn sẽ mang tới cho bạn sự an tâm, và những chính sách ưu đãi nhất khi mua phiên bản cao cấp này.

Volvo Excellence là dòng xe mở đầu cho thế hệ sản phẩm mới của Volvo, đã đạt được nhiều giải thưởng xe của năm 2015 tại Mỹ ngay trong năm đầu tiên ra mắt. XC90 cũng đạt được hơn 240 giải thưởng tại Mỹ, Đức, Nhật Bản và nhiều nước châu Âu cho tới nay.

Xem thêm: Đăng ký lái xe Volvo XC90 mới nhất tại Việt Nam

Giá Volvo XC90 Excellence 2019

  • Hiện tại giá XC90 Excellence 2019 niêm yết là: 6.49 tỷ đồng.
  • Giá xe XC90 2019 lăn bánh tại TPHCM tạm tính là: 7.152.380.000 VNĐ và tại Hà Nội là 7.291.180.000 VNĐ.

Bảng giá có sự khác nhau về giá là do các loại lệ phí chịu khác nhau theo quy định tại TPHCM và Hà Nội, đồng thời giá tại các đại lý cũng có sự khác nhau do các tính sách bán hàng của từng đại lý. Giá bán lẻ thực tế có thể thay đổi so với con số trên, bạn có thể liên hệ 0901873839 để biết chính xác giá, cùng với các chương trình khuyến mãi, những chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng.

Mua xe Volvo XC90 Excellence giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Volvo Sài Gòn hân hạnh được mang tới cho quý khách những chiếc xe Volvo XC90 Excellence nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Thụy Điển, Với dòng xe cao cấp của XC90 đã mang làn gió mới đáp ứng nhi cầu của người dân Việt hiện nay.

Là một trong những đại lý của Bắc Âu Auto đây là đơn vị ủy quyền nhập khẩu và phân phối thực hiện các dịch vụ bảo hành chính hãng cho Volvo XC90 Excellence tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin rằng, với chất lượng dịch vụ, bảo hành tốt tại xưởng dịch vụ 5 sao chính hãng tại TPHCM, quý khách hàng sẽ yên tâm mua xe để trải nghiệm những chiếc xe sang cao cấp nhất thị trường.

Volvo Sài Gòn bán xe X90 Excellence giá ưu đãi, hỗ trợ tài chính mua xe

Để thuận lợi hơn cho khách hàng mua bán, chúng toi có những ưu đãi về chính sách hấp dẫn như:

  • Ưu đãi mua xe hấp dẫn.
  • Tặng quà phụ kiện cho khách khi mua xe.
  • Xe nhiều màu có sẵn, giao xe ngay sau khi làm thủ tục.
  • Hỗ trợ mua xe Volvo XC90 Excellence trả góp với lãi xuất thấp.

Các hỗ trợ khi khách hàng mua xe tại Volvo Sài Gòn

  • Hỗ trợ nộp thuế trước bạ, đăng ký và khám lưu hành xe.
  • Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng khi mua xe trả góp.
  • Thời gian giao xe nhanh gọn, thuận tiện.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bảo hành 5 sao chất lượng.

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ 0901873839 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ NHẬN THÊM NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ ĐẠI LÝ.

Volvo XC90 Excellence Volvo Sài Gòn bán được nhập khẩu từ đâu?

Tại Việt Nam, có rất nhiều doanh nghiệp phân phối xe Volvo có nguồn gốc nhập khẩu khác nhau. Năm 2017 Volvo Malaysia có kế hoạch mở rộng xuất khẩu sang 5 thị trường mới trong đó có Việt Nam, chính vì thế giá xe Volvo XC90 có sự chênh lệch giữa các đại lý một phần cũng do nguồn gốc nhập. Vì hiện tại 60% xe Volvo được sản xuất tại nhà máy Shah Alam để phục vụ thị trường nội địa, phần còn lại sẽ xuất sang Thái Lan, trong khi đó Volvo đã hoạt  động tại Malaysia gần 5 thập kỷ từ 1967 và lắp ráp xe tại Malaysia từ 1968.

Nói như vậy, trên thị trường Việt Nam xét về nguồn gốc thì có những chiếc xe nhập khẩu từ Malaysia và cũng có những xe nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển. Những phiên bản Excellence sang trọng, cao cấp, lịch lãm được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ quê hướng Thụy Điển của Volvo, vì thế khách hàng hãy an tâm về nguồn gốc khi lựa chọn chúng tôi.

Trung tâm bảo hành của chúng tôi nằm tại 340 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM thuận lợi trong việc nhận diện và tiếp cận giao thông, nằm trên trục kết nối các tỉnh, và trung tâm thành phố. Với giá trị cốt lõi của Volvo là An toàn - Chất lượng – Môi trường, bảo vệ những thứ quan trọng nhất, và tự hào làm cho thế giới thành một nơi tốt đẹp nhất.

Giá xe Volvo cập nhật mới nhất tháng 9/2019 tại Volvo Sài Gòn cho thấy giá bán của những mẫu xe sang này không hề thay đổi và duy trì sự ổn định. Vì thế để biết thêm chi tiết, cũng như hưởng những chính sách bán hàng , mua Volvo XC90 Excellence trả góp hãy liên hệ với chúng tôi  0901873839 để được tư vấn.